Tin mới

Nam sinh điển trai bị người yêu bỏ vì bê chậu hoa không nổi

Thứ năm, 14/08/2014, 14:41 (GMT+7)

Không thể làm được việc nặng, không thể bảo vệ và chăm sóc cho người mình yêu, chàng trai này đã bị bạn gái thẳng thừng nói lời từ biệt.

 

  •  

    Hưng chia sẻ: “Lên cấp 2, trong khi những bạn nam trong lớp đều phát tướng thì trông mình lại rất thấp bé, nhẹ cân. Những việc nặng nhọc như là xúc cát, bê vác các vật nặng mình đều không làm được. Bố mẹ có nhờ nhưng mình đều viện lý do này kia để từ chối, dần dần mình nản chí và ỉ lại rất nhiều vào bố mẹ”.

    Một phần được bố mẹ cưng chiều, một phần do ít vận động, lại ham chơi game nên cơ thể của Trọng Hưng càng yếu ớt. Tuy vậy, thân hình mảnh khảnh cùng gương mặt điển trai giúp Hưng gây chú ý với nhiều bạn nữ trong lớp. Chính vì điều này mà anh chàng thường xuyên chịu những trận đòn không lý do của các bạn nam khác sau mỗi giờ tan học.


    Trọng Hưng lột xác từ chàng trai yếu ớt thành một thanh niên khỏe mạnh.

    Vì được các bạn nữ chú ý nên nhiều lúc, Hưng cũng muốn thử làm anh hùng để chứng tỏ hình ảnh trước mặt mọi người. Cơ hội cũng đến khi có một bạn nữ trong lớp bị bắt nạt: "Mình đã đứng ra bảo vệ để bạn ấy không bị các bạn nữ khác đánh. Sau vụ đó, mình được tung hô là người hùng của lớp. Nhưng thật không may, ngay chiều hôm đó, trên đường về nhà, mình đã bị 20 bạn đánh hội đồng tới ngất” - Hưng nhớ lại.

    Lần đó, Hưng phải nằm viện một tuần, bài vở trên lớp đều phải nhờ bạn bè chép hộ. Sau lần bị đánh hội đồng, Hưng đã nghĩ đến chuyện phải thay đổi, phải mạnh mẽ và cứng cáp hơn. Chưa kịp thực hiện dự định thì một cú sốc nữa lại đến với anh chàng khi người yêu thẳng thừng nói lời chia tay.

    Hưng và bạn gái quen nhau được 2 năm, mọi thứ đều tốt đẹp trừ ngoài hình của cậu quá gầy gò luôn là đề tài bàn tán của bạn bè khi cặp đôi đi bên nhau. “Hồi ấy yêu nhau lãng mạn, bạn gái hay đòi mình cõng cô ấy trên lưng, nhưng vừa đi được vài bước thì mình đã thở hổn hển. Đến nhà cô ấy chơi, mẹ cô ấy nhờ mình bê cái chậu hoa, mình cũng phải gọi cả bác trai ra giúp. Giờ nghĩ lại mới thấy, lúc đó, mình chẳng làm được gì nên hồn”.


    Nhờ ngoại hình vạm vỡ và khả năng diễn xuât, Trọng Hưng được mời tham gia khá nhiều bộ phim. Trong đó, vai diễn Hưng chim én trong Bộ tứ 10A8.

    Một lần Hưng và bạn gái đang đi thể dục buổi sáng thì gặp phải 2 người đàn ông thích gây sự. Giữ được bĩnh tĩnh phút ban đầu, Hưng xin tha. Lúc đó, một trong 2 gã thanh niên ra yêu sách, phải bò qua háng thì chúng mới cho đi.

    Không còn cách nào khác, Hưng cúi xuống định thực hiện yêu cầu của chúng thì “bốp”, cái tát như trời giáng của cô bạn gái khiến Hưng sực tỉnh. “Việc gì anh phải làm thế? Cứ để xem chúng nó làm gì”. Sau câu nói này, bạn gái Hưng bị gã thanh niên tát thẳng vào mặt. Thấy bạn gái bị đánh, Hưng lao vào đánh trả nhưng bị gã thanh niên đấm một phát ngất lịm.

    Sau 6 tháng, Hưng đã bắt đầu bê vác được các vật nặng. Những công việc cần dùng đến sức lực trong gia đình đều do Hưng chủ động nhận làm. Người yêu cũ gặp lại Hưng trong bộ dạng mới thì vô cùng vui mừng. Hiện tại, cả 2 đang là bạn thân của nhau.

    Hưng chia sẻ câu chuyện của mình với mong muốn các chàng trai sẽ xem trường hợp của cậu là một bài học.Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Bài thơ Việt Bắc phiên bản rap cực ''độc''

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tình yêu sinh viên