Tin mới

Nam sinh hát hay, làm công nhân 7 năm thi đỗ hai trường đại học

Thứ năm, 04/06/2015, 16:01 (GMT+7)

Từng gây sốt mạng xã hội với ca khúc “Câu chuyện đầu năm” trong một lần về thăm trường cũ, chàng trai Mai Trần Lâm vừa có những chia sẻ về cuộc sống của bản thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng gây sốt mạng xã hội với ca khúc “Câu chuyện đầu năm” trong một lần về thăm trường cũ, chàng trai Mai Trần Lâm vừa có những chia sẻ về cuộc sống của bản thân khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thời gian vừa qua, tin tức trên mạng xã hội có chia sẻ clip chàng trai hát nhạc trữ tình “Câu chuyện đầu năm” trong trường. 

[mecloud]P53qC8bOQq[/mecloud]

Khi giọng hát được cất lên, các bạn học sinh cũng như thầy cô giáo trong trường “phát cuồng” bởi giọng hát quá ngọt và gương mặt điển trai.  

Nam sinh hát hay, làm công nhân 7 năm thi đỗ hai trường đại học

Chàng nam sinh hát nhạc trữ tình từng gây sốt mạng. (Ảnh cắt từ clip)

 PV báo Người Đưa Tin trò chuyện với chàng trai này thì được biết clip trên đã được quay cách đây 6, 7 năm trong một lần anh về thăm trường cấp 3. Theo chàng trai này, đây cũng là lần đầu tiên anh hát trước mọi người nên ai cũng ngạc nhiên. 

Giới thiệu về bản thân, chàng trai từng khiến dân mạng phát cuồng này cho biết: “Mình tên Mai Trần Lâm, sinh ngày 12/8, dân tộc Tày. Mình sinh ra và lớn lên tại một vùng quê nghèo ở Minh Quang, Chiêm Hóa, Tuyên Quang”. 

“Mình yêu thích âm nhạc và võ thuật, nhưng ngại về điều kiện kinh tế khó khăn nên cũng không dám theo đuổi đam mê và cũng không dám tham gia các cuộc thi”, chàng trai này tâm sự.

Phải vất vả, bươn chải trong cuộc sống mưu sinh nhưng niềm đam mê âm nhạc của chàng trai Trần Lâm không bao giờ vơi bớt. Lâm tâm sự: "Trước đây, mình có thi Đại học Văn hóa, nhưng do điều kiện khó khăn nên phải vào Bình Dương làm công nhân. Sau 7 năm, mình tích được chút tiền để đi học nên đã quyết định về thi lại và đỗ 2 trường đại học. Sau đó, mình quyết định học Đại học Văn hóa. 

Bốn năm đại học, mình vừa làm vừa học, nhờ sự cố gắng và sự yêu mến của thầy cô, bạn bè, công việc của mình phát triển, hiện mình có một website bán nhạc Beat trên mạng, phòng thu âm nho nhỏ…”. 

Bên cạnh đó, nhiều người vô cùng ngưỡng mộ khi chàng trai này còn tự mua được ô tô khi còn đang đi học. 

Chia sẻ thêm về âm nhạc, chàng trai này cho biết: “Được làm việc mà có liên quan đến âm nhạc mình rất thích và mình có thể làm việc hăng say, không biết mệt mỏi. Mỗi lần được hát, được mọi người khen thì mình vui và hạnh phúc vô cùng”. 

Sau khi clip “Câu chuyện đầu năm” gây sốt mạng, Trần Lâm cũng bận rộn hơn, được mời đi hát nhiều hơn, phục vụ các sự kiện quan trọng. 

[mecloud]q3izh5lEHp[/mecloud]

Khi được hỏi về mẫu bạn gái lý tưởng, chàng trai này mong muốn: “Bạn gái có thể cảm thông cho công việc đi sớm về khuya của mình, tạo điều kiện để mình theo đuổi đam mê”. 

Có bước đệm là được đông đảo bạn trẻ và Cộng đồng mạng biết đến trong một vài các ca khúc trữ tình, cùng giọng hát ngọt ngào nói về dự định tương lai, Trần Lâm cho biết thêm: “Trong năm nay mình sẽ tham dự các cuộc thi truyền hình, mình đã đăng ký thi "Solo cùng Borelo" của TH Vĩnh Long. Trong khoảng tháng 10 này mình sẽ ra mắt album đầu tay”. 

Lan Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news