Tin mới

Nam sinh lớp 5 chết đuối trong hồ bơi trường học

Thứ hai, 19/01/2015, 10:31 (GMT+7)

Sau tham gia đá bóng cùng bạn trong lớp do thầy cô tổ chức, cậu học sinh lớp 5 nhảy xuống hồ bơi người lớn của Khu liên hợp thể thao trường THPT Võ Trường Toản, TP HCM, thì bị đuối nước.

Sau tham gia đá bóng cùng bạn trong lớp do thầy cô tổ chức, cậu học sinh lớp 5 nhảy xuống hồ bơi người lớn của Khu liên hợp thể thao trường THPT Võ Trường Toản, TP HCM, thì bị Đuối nước.

Tin tức trên báo Vietnamnet, tai nạn đáng tiếc xảy ra vào sáng nay (18/1) tại hồ bơi trong Khu liên hợp thể thao trường THPT Võ Trường Toản (đường TH49, phường Hiệp Thành, quận 12) khiến bé Trần Thế A. (10, học sinh lớp 5, trường Kim Đồng, quận 12) chết đuối.

Đến chiều nay (18/1), gia đình anh Trần Văn K. (33 tuổi) đã đến nhà đại thể Bình Hưng Hòa (Bình Tân, TP HCM) để đưa thi thể con trai Trần Thế A. về quê Thanh Hóa an táng.

TP.HCM: Nam sinh chết đuối trong hồ bơi trường học - Ảnh 1

Thi thể học sinh bị đuối nước ở hồ bơi sẽ được đưa về quê chôn cất. (Ảnh: Vietnamnet).

Diễn biến sự việc được phản ánh trên báo Vnexpress, Anh K., cha của cháu bé cho biết, sáng nay (18/1), vợ anh là chị Nguyễn Thị Th. (31 tuổi, đang mang thai con thứ ba) chở con trai đầu đến Khu liên hợp thể thao hồ bơi - sân bóng đá mini - cầu lông của trường THPT Võ Trường Toản (phường Hiệp Thành, quận 12) để đá bóng cùng các bạn trong lớp. Đi theo lớp của Thế A. còn có thầy giáo.

Gần 10h, chị Th. đến đón con thì những người ở đây cho biết Thế A. bị đuối nước, được đưa vào Bệnh viện Đa khoa quận 12 cấp cứu. "Khi gia đình đến bệnh viện thì cháu đã tử vong", báo Vnexpess dẫn lời anh K.

Không cam chịu, anh K. đã tìm đến hồ bơi; nơi đây cho biết, sau khi đá banh xong, Thế Anh nhảy xuống hồ bơi tập bơi. Tuy nhiên, không chịu bơi ở hồ dành cho đúng lứa tuổi, Thế A. nhào qua hồ dành cho người lớn. Có thể do hồ quá sâu và trình độ bơi của cháu còn kém nên bị hụt chân, chìm sâu dưới hồ.

Mặc dù tại hồ có nhiều nhân viên cứu hộ nhưng khi các nhân viên này phát hiện Thế A. bị chìm thì đã quá trễ.

"Những người trong hồ bơi nói con tôi từ hồ con nít qua hồ người lớn tắm nên bị đuối nước, khi phát hiện thì cháu đã chìm xuống dưới hồ. Tôi không hiểu lúc đó thầy giáo và nhân viên cứu hộ hồ bơi ở đâu", anh Kỳ bức xúc.

Sau cái chết của cậu học sinh lớp 5, Khu liên hợp thể thao phía sau trường THPT Võ Trường Toản đã đóng cửa và ra thông báo "hồ bơi tạm ngưng hoạt động để thay nước".

Công an quận 12 đang lấy lời khai những người liên quan để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo P.V/Đời Sống & Pháp Luật

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news