Tin mới

Nam sinh lớp 8 nhờ giang hồ “thanh toán” bạn: 2 kẻ gây án đầu thú

Thứ năm, 09/04/2015, 20:29 (GMT+7)

Xuất phát từ những tranh cãi trên mạng xã hội Facebook, Thành đã nhờ 3 "đầu gấu giang hồ" tới tận trường “thanh toán” bạn cùng lớp.

 

Xuất phát từ những tranh cãi trên mạng xã hội Facebook, Thành đã nhờ 3 "đầu gấu giang hồ" tới tận trường “thanh toán” bạn cùng lớp.


Tin tức báo Dân Việt đăng tải, chiều 8/4, Công an thành phố Mỹ Tho cho biết, 2 đối tượng gây thương tích cho 2 học sinh Trường THCS Xuân Diệu là Nguyễn Phi Long (18 tuổi) và Trần Bảo Trọng (20 tuổi, cùng ngụ thành phố Mỹ Tho), đã ra đầu thú.

Hai đối tượng Long và Trọng.

Sở dĩ hai đối tượng này buộc phải "nộp mình" vì một "đầu gấu nhí" khác cùng nhóm là Trần Huy Khánh (14 tuổi) đã bị công an bắt và Khánh đã khai ra đồng bọn là Long và Trọng. Cả Long, Trọng và Khánh đi gây án là do nhận được yêu cầu từ Lê Minh Thành (học sinh lớp 8 Trường THCS Xuân Diệu).

 

Trước đó, như thông tin đã đăng tải, ngày 4/4, Công an thành phố Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã huy động nhiều trinh sát truy bắt hai sát thủ. Hai sát thủ này đã được một sinh Trường THCS Xuân Diệu (thành phố Mỹ Tho) thuê đến tận cổng trường truy sát bạn. Học sinh thuê giang hồ này được công an xác định là Nguyễn Minh Thành

 

Thông tin ban đầu, khoảng 19h15 ngày 1/4, trước cổng Trường THCS Xuân Diệu xảy ra một vụ truy sát làm 2 người bị thương phải nhập viện. Nạn nhân là L.T.P (16 tuổi) bị đâm 7 nhát và P.K.A (14 tuổi, học sinh lớp 8 Trường THCS Xuân Diệu) bị nhiều vết thương phần mềm.

Theo cơ quan công an, Thành có quen một bạn gái học cùng lớp với P.K.A. Trong lúc đi sinh nhật, A chụp hình nhiều bạn trong lớp đưa lên Facebook. Sau đó, Thành vào Facebook bình luận, chê - khen gây mâu thuẫn. Cãi nhau chán trên mạng, cả hai hẹn nhau “quyết đấu” trong sân trường, nhưng không phân thắng bại.

Đêm cùng ngày, Thành điện thoại cho bạn là Lê Phong Hải nói mình đang bị đánh và nhờ giúp đỡ. Hải liền điện thoại cho Trọng và Long mang theo dao và tuýp sắt đến cổng trường để giúp Thành. Khi A và P vừa ra khỏi cổng trường thì hai đối tượng này xông vào “thực hiện hợp đồng” khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news