Tin mới

Nam sinh lớp 9 tử vong ngay trước cửa lớp vì điện giật

Thứ năm, 24/09/2015, 11:32 (GMT+7)

Nguồn điện nhà trường đấu từ lớp học ra sân chơi cầu lông có thể  là nguyên nhân dẫn tới cái chết của em Dũng.

Nguồn điện nhà trường đấu từ lớp học ra sân chơi cầu lông có thể  là nguyên nhân dẫn tới cái chết của em Dũng.

Thông tin từ Dân trí cho biết, em P.T.D, 15 tuổi, học lớp 9A trường THCS An Hưng, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng đã tử vong vì bị điện giật ngay trước cửa lớp học.

Nơi D. bị điện giật dẫn đến tử vong. Ảnh: Vnexpress

Theo đó, 13h ngày 22/9, D. đi học bình thường như mọi khi, khoảng 20 phút sau, chị Phạm Thị Hà (mẹ D.) nhận được điện thoại từ cô giáo báo con mình bị điện giật.

Thông tin từ những người chứng kiến vụ việc cho biết, sau khi gửi xe, D. đi vào lớp nhưng sân trường THCS An Hưng bị ngập khoảng 10 cm nước do mưa lớn. Lớp em lại nằm ngay trước khu vực được dựng khung sắt để đánh cầu lông nên em phải đi qua đây mới vào được lớp học. Tuy nhiên, chưa kịp đi qua để vào lớp học thì D. đã bị ngã xuống sân.

Các bạn cùng lớp D. thấy bạn như vậy định chạy ra nâng Dũng lên những cũng bị điện giật bắn văng ra ngoài. Sau đó, bảo vệ đã phải cắt nguồn điện và đưa em về trước cửa lớp học.

Nói về vụ việc trên,  thầy Đặng Kiều Thúy, Phó hiệu trưởng trường THCS An Hưng cho biết trên Dân trí: "Khi tôi nhận được thông tin chạy ra thì cháu D. đã được bác bảo vệ và các bạn đưa lên thềm trước cửa phòng số 12 (lớp học của Dũng). Chúng tôi tiến hành sơ cứu tại chỗ nhưng không có hiệu quả. Sau đó nhà trường đã chuyển cháu sang trạm y tế xã và gọi cho trung tâm cấp cứu 115. Khi cháu D. được chuyển xuống bệnh viện Việt Tiệp thì các bác sỹ đã trả cháu về với lý do cháu đã tử vong".

Hiện tại, nhà trường cũng chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến cái chết của D.

Về phía gia đình học sinh, do bức xúc trước cái chết thương tâm không rõ lí do của con trai mình, bố mẹ D. đã yêu cầu cơ quan công an vào cuộc để điều tra làm rõ. Kết quả từ cơ quan giám định Trung tâm giám định pháp y hình sự (Công an Hải Phòng) khẳng định, D. tử vong là bị điện giật.

Được biết, chỗ Dũng tử vong là nơi nhà trường dựng khung sắt để thành sân chơi cầu lông cho người lớn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news