Tin mới

Nam sinh ném chết người đi đường vì tưởng là đối thủ

Thứ ba, 08/07/2014, 16:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi anh Nếp và anh Ngọc chạy xe máy hiệu Sirius đi từ hướng biển Thuận An lên TP Huế thì gặp Quang, tưởng rằng hai anh này là người vừa xô xát với mình nên Quang dùng vỏ chai bia ném tới tấp.

(Tinmoi.vn) Khi anh Nếp và anh Ngọc chạy xe máy hiệu Sirius đi từ hướng biển Thuận An lên TP Huế thì gặp Quang, tưởng rằng hai anh này là người vừa xô xát với mình nên Quang dùng vỏ chai bia ném tới tấp.

 

Ngày 6/7, Công an huyện Phú Vang, Thừa Thiên – Huế đang tạm giữ Lê Văn Quang (học sinh lớp 11 Trường THPT Phan Đăng Lưu) về hành vi “Cố ý gây thương tích dẫn đến hậu quả chết người”.

Theo đó,  ngày 5/7, Quang cùng nhóm bạn ngồi nhậu ven đường thuộc thôn Mỹ An (xã Phú Dương, huyện Phú Vang) thì có 3 người đi một xe máy chạy ngang qua và nói: “Dẹp đi”. Lát sau, 3 người này và hai người nữa đi xe máy hiệu Sirius cùng chạy qua chay lại và có ý gây sự với nhóm của Quang. Hai bên có lời qua tiếng lại và ném đá, vỏ chai bia vào nhau. Nhóm chạy xe máy bỏ đi.

Lê Văn Quang - nam sinh giết người vì nhầm tưởng là đối thủ

Khoảng 5 phút sau, anh Đặng Duy Nếp (21 tuổi, trú thôn Thuận Hòa B, xã Hương Phong, thị xã Hương Trà, Thừa Thiên - Huế) chở Nguyễn Thái Ngọc Trịnh (23 tuổi, trú cùng thôn) chạy xe máy hiệu Sirius đi từ hướng biển Thuận An lên TP Huế. Quang tưởng rằng hai thanh niên này là người vừa xô xát với mình nên dùng vỏ chai bia ném tới tấp.

Hậu quả, anh Nếp bị vỏ chai bia ném vào đầu dẫn đến gục ngã xuống đường, bất tỉnh. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng bệnh tình quá hiểm nghèo nên nạn nhân đã không qua khỏi. 

Trước đó, theo tin tức Pháp luật ngày 4/7 tại huyện Phú Lương - Thái Nguyên cũng xả ra vụ giết người dã man của 2 nam sinh. 

Chỉ vì không có tiền chơi điện tử, hai học sinh đã ra tay sát hại một người phụ nữ và lấy đi hơn 4 triệu đồng.

Công an tỉnh Thái Nguyên đã bắt giữ 2 đối tượng độ tuổi vị thành niên là Trần Văn Sơn, sinh năm 2000 và Trần Văn Đức sinh năm 2001 về hành vi giết người.

Sơn và Đức khai nhận tối 2/7, Sơn rủ Đức đi trộm cắp tài sản nhà bà Nuôi. Khi đi Đức mang theo một đoạn gậy gỗ, một kéo cắt giấy. Quan sát thấy không có ai ở nhà, Sơn và Đức đột nhập vào nhà bà Nuôi lục soát và tìm thấy một túi đựng tiền. 

Lúc đó, bà Nuôi đi chơi về nhà đã bị Sơn và Đức dùng gậy và kéo vụt, đâm nhiều nhát vào vùng đầu, gáy, cổ, ngực và bụng làm bà Nuôi tử vong. Gây án xong, Sơn và Đức đi về và đếm số tiền lấy được ở nhà bà Nuôi là hơn 4 triệu đồng. 

Toàn bộ số tiền hai tên đã dùng để chơi điện tử và tiêu sài.

Nhân Mã (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news