Tin mới

Nam sinh "phù phép" cho gái bán dâm thu 10 triệu trong một tuần

Thứ hai, 09/02/2015, 10:25 (GMT+7)

Nam sinh lên mạng làm quen với nhiều gái bán dâm rồi gạ gẫm họ chụp ảnh khỏa thân, đăng bài quảng cáo trên web đen.

 

 

Nam sinh lên mạng làm quen với nhiều gái bán dâm rồi gạ gẫm họ chụp ảnh khỏa thân, đăng bài quảng cáo trên web đen.

Theo báo Tri thức trực tuyến đối tượng là Hà Thọ Huy (23 tuổi, ở Triệu Sơn, Thanh Hóa) - sinh viên một trường đại học ở Hà Nội can tội đã bị tạm giam vì tội Môi giới mại dâm.

Theo lời Huy, từ đầu tháng 1, cậu ta dùng tên Hoàng Dũng lên mạng xã hội làm quen với nhiều cô gái bán dâm. Qua trò chuyện, thanh niên quê Thanh Hóa gạ gẫm họ chụp ảnh khỏa thân, đăng bài quảng cáo trên web đen.

 Hà Thọ Huy tại cơ quan công an.

"Đào" nào đồng ý sẽ gặp Huy thỏa thuận giá, trước khi được đưa đến một nhà nghỉ ở quận Cầu Giấy chụp ảnh. Các bức hình “mát mẻ” đều được nam sinh xử lý cẩn thận bằng phần mềm chỉnh sửa ảnh, giúp các cô gái trở nên nuột nà, rồi tung lên web đen chào “hàng”

Trong một tuần, nam sinh viên này được cho là đã lôi kéo 10 cô gái tham gia chụp hình, đăng ảnh khêu gợi lên mạng. Huy thỏa thuận với "nhân viên" trả công đăng bài ảnh quảng cáo mức 3 triệu đồng mỗi tháng. Theo cảnh sát, chưa đầy một tuần, thanh niên bị điều tra hành vi Môi giới mại dâm thu lời 10 triệu đồng.

Ngày 29/1, lực lượng chức năng kiểm tra nhà nghỉ trong ngõ 132 Cầu Giấy và bắt quả tang 2 gái bán dâm đang "mây mưa" cùng khách. Từ lời khai của các cô gái và chứng cứ thu thập, công an bắt khẩn cấp Huy.

 

Video tham khảo :Clip: Triệt phá đường dây bán dâm triệu đô chuyên phục vụ "đại gia":

 

Cơ quan điểu tra xác định Quân là đối tượng chuyên chụp ảnh gái bán dâm và đăng ảnh lên trang web đồi trụy “lauxanh…”.

Địa điểm mà các đối tượng hẹn gặp, qua thông tin trên mạng Internet là một số khách sạn, nhà nghỉ trên địa bàn quận Hai Bà Trưng. Nhiều tấm ảnh mát mẻ kèm theo giá đi khách được đăng công khai trên trang web này.

Bên cạnh đó, một số gái bán dâm khai với cơ quan điều tra rằng họ từng thuê Quân chụp ảnh khỏa thân để đưa lên trang web đồi trụy. Giá mỗi lần chụp từ 1 đến 1,5 triệu đồng.

Theo báo Vinexpress, Huy đang học năm cuối một trường đại học ở Hà Nội. Anh ta biết việc chụp ảnh khoả thân cho gái mại dâm và đưa lên Internet là vi phạm, song vì muốn làm giàu nên không ngại dấn thân. Huy cho rằng sử dụng tên ảo trên mạng thì khó bị tìm ra gốc gác, lai lịch thật.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news