Tin mới

Thực hư vụ nam sinh Thanh Hóa nhảy cầu tự tử

Thứ ba, 30/08/2016, 14:11 (GMT+7)

Nam sinh Thanh Hóa nhảy cầu Hàm Rồng xuống sông Mã tự tử chỉ là kịch bản do nam sinh dựng ra. Hiện tại, nam sinh này đã trở về nhà an toàn.

Nam sinh Thanh Hóa nhảy cầu Hàm Rồng xuống sông Mã tự tử chỉ là kịch bản do nam sinh dựng ra. Hiện tại, nam sinh này đã trở về nhà an toàn.

Thông tin với báo Người đưa tin, thầy Bùi Nguyên Tiến, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi (Thanh Hóa) cho biết, nam thanh niên Nguyễn Văn T. là học sinh của trường không nhảy cầu tự tử như thông tin trước đó mà đã trở về nhà an toàn.

Vụ việc đã khiến nhiều người tò mò theo dõi. Ảnh: Nguyễn Dương

Theo thông tin của nhà trường, việc em T. nhảy cầu tự tử chỉ là kịnh bản do em dựng nên do có thể vướng mắc một số việc cá nhân.

Sau khi dựng kịch bản nhảy cầu Hàm Rồng, nam sinh này đã lên Hà Nội chơi 3 ngày và đã trở về nhà an toàn. Phía nhà trường đang cho học sinh này tạm nghỉ học để ổn định tinh thần.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 24/8, trên cầu Hàm Rồng (phường Hàm Rồng, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa), nhiều người đi đường nhìn thấy một nam thiếu niên bỏ xe đạp điện trên cầu rồi treo qua lan can với ý định tự tử.

Mọi người nhanh chóng lao ra can ngăn nhưng không kịp. Trong tích tắc, nam thiếu niên đã gieo mình xuống dòng sông mất tích.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường làm rõ vụ việc. Danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Văn T. (17 tuổi, trú phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa; học sinh lớp 12, trường THPT Nguyễn Trãi).

Buổi sáng trước khi xảy ra sự việc, T. vẫn lên lớp học bình thường. Tuy nhiên, bạn bè thấy T. có một số hiệu hiện lạ như mua kẹo cho cả lớp ăn, xin một số đồ vật của các bạn để lưu niệm.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news