Tin mới

Nam sinh thiết kế máy bay trong lúc say rượu

Thứ năm, 10/09/2015, 15:43 (GMT+7)

Đó là câu chuyện của nam sinh Mark, sinh viên trường Đại học Công Nghệ Michigan (Mỹ).

Đó là câu chuyện của nam sinh Mark, sinh viên trường Đại học Công Nghệ Michigan (Mỹ).

Sự việc hy hữu trên được thực hiện bởi nam sinh Mark trong một lần say rượu. Trở về phòng khi đã 23 giờ đêm, Mark bắt đầu thiết kế chiếc máy bay. Một ý tưởng chưa từng xuất hiện trong đầu nam sinh này.

Bản thiết kế máy bay của Mark trong lúc say rượu

Sau sự việc, Mark không hề nhớ đến những việc mình đã làm. Tuy nhiên, nam sinh Keith Fraley, một người bạn cùng phòng của Mark đã kịp lưu giữa lại bản thiết kế của người bạn cùng phòng.

Keith Fraley đã chia sẻ thiết kế của Mark lên mạng xã hội Twitter. Chỉ trong một thời gian ngắn, status của nam sinh này đã thu hút  hơn 63000 lượt chia sẻ và 108000 lượt thích.

Chia sẻ trên tờ Guardian, Keith Fraley cho biết, Mark trở về nhà trong trạng thái say mềm khi đã đã uống một lượng không nhỏ rượu mạnh và vodka trộn. Nhưng cậu không vào giường ngủ mà tiến thẳng tới bàn học và đã hoàn thành bản thiết kế như một con robot với nhưng con số được tính toán kĩ lưỡng.

Keith Fraley cũng cho biết thêm, Mark đã vẽ bản thiết kế của chiếc máy bay Ekranoplan – một loại máy bay tốc độ cao có thể lướt trên mặt nước.

Điều đặc biệt là khi tỉnh dậy, Mark hoàn toàn không nhớ gì về những việc mình đã làm đêm qua. Khi mọi người kể lại câu chuyện, Mark còn tếu táo đùa lại rằng, lần say rượu sau đó cậu sẽ sáng chế ra  thuốc chữa ung thư và sẽ hoàn thành bản thiết kế máy bay ở Siemen NX thành bản in 3D cho mẫu thử nghiệm đầu tiên.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news