Tin mới

Nam sinh tỏ tình với hotgirl ĐH Thương mại

Thứ ba, 22/09/2015, 14:16 (GMT+7)

Chiều ngày 21/9, cả khuôn viên trường ĐH Thương Mại vỡ òa bởi tiếng hò reo, cổ vũ của các bạn sinh viên khi nam sinh tỏ tình với bạn gái.

Chiều ngày 21/9, cả khuôn viên trường ĐH Thương Mại vỡ òa bởi tiếng hò reo, cổ vũ của các bạn sinh viên khi nam sinh tỏ tình với bạn gái.

[mecloud]KZ68Um6qcE[/mecloud]

Lúc 16h chiều 21/9, một nam sinh hóa thân thành nhân vật "He Always Smiles" cầm chú gấu bông và tỏ tình với bạn gái ngay trong khuôn viên trường ĐH Thương Mại.

Màn tỏ tình được cỗ vũ nhiệt tình bởi các sinh viên khác trong trường. Các khán giả chứng kiến màn tỏ tình còn thấy sốt ruột hơn cả chủ nhân buổi tỏ tình khi liên tục hò reo: "Chị ấy đâu? Sao không thấy chị ấy?"

Khi cô gái xuất hiện, những tràng hò reo, cổ vũ càng nồng nhiệt hơn, nhiều bạn gái có mặt ở đó tấm tắc: "Chị ấy sướng thế!"

Khi cô gái tiến đến, nam sinh đã tặng gấu và tỏ tình với cô gái nhưng nữ sinh chỉ đáp lại: "Xin lỗi, mình chỉ là bạn".

Màn tỏ tình kết thúc khi bảo vệ của nhà trường ra yêu cầu đám đông giải tán.

Được biết, chủ nhân màn tỏ tình là Minh Tuấn, sinh viên năm 2, khoa Thương mại quốc tế. Nữ sinh được tỏ tình là Trần Minh Phương Thảo, sinh viên năm 2, khoa Kinh tế. Cả hai quen nhau được 1 năm khi cùng tham gia câu lạc bộ FBA của trường Đại học Thương Mại.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news