Tin mới

Nam sinh trộm nhiều laptop vì thiếu tiền ăn chơi

Thứ tư, 07/09/2016, 12:02 (GMT+7)

Không có tiền tiêu xài và chơi game, Quân đã đột nhập vào quán game lấy đi nhiều máy tính và ổ cứng với tổng giá trị 65 triệu đồng.

Không có tiền tiêu xài và chơi game, Quân đã đột nhập vào quán game lấy đi nhiều máy tính và ổ cứng với tổng giá trị 65 triệu đồng.

Theo Dân trí và Lao động, nam sinh thực hiện hành vi trộm cắp là Lê Minh Quân (trú tại xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế), hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Huế.

Lê Minh Quân diễn lại cảnh đột nhập vào quán. Ảnh: Dân trí

Theo đó, khoảng hơn 1h sáng ngày 1/9, Quân đột nhập vào quán bán máy tính tại địa chỉ 122 Nguyễn Sinh Cung (phường Vỹ Dạ, TP.Huế) và lấy đi 6 máy tính xách tay, 8 ổ cứng hiệu Kingston với tổng giá trị khoảng 65 triệu đồng.

Sau khi phát hiện sự việc, anh Quách Đình Nhân (24 tuổi, chủ tiệm mua bán máy tính) đã đến trình báo công an.

Qua xác định, công an TP.Huế tung lực lượng truy xét và xác định Lê Minh Quân là nghi can số 1 nên phối hợp với Công an xã Phú Thượng mời Quân về trụ sở điều tra làm rõ.

Tại cơ quan công an, Quân thừa nhận hành vi trộm cắp của mình. Quân khai đã bán 4 máy tính bán cho một người ở đường Huỳnh Thúc Kháng với giá 15,8 triệu đồng; 2 máy tính còn lại chưa kịp bán thì bị Công an bắt giữ.

Ngày 6/9, Quân bị Công an TP. Huế (tỉnh Thừa Thiên – Huế) khởi tố và bắt tạm giam về hành vi trộm cắp tài sản.

Xem thêm video:

[mecloud]Hp567hyoU6[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news