Tin mới

Nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não rồi bỏ trước phòng cấp cứu

Thứ ba, 27/09/2016, 19:05 (GMT+7)

Sau khi bị nhóm thanh niên đánh chấn thương sọ não, nam sinh viên ở tỉnh Quảng Nam được chở đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu của bệnh viện.

Sau khi bị nhóm thanh niên đánh chấn thương sọ não, nam sinh viên ở tỉnh Quảng Nam được chở đến bỏ trước cửa phòng cấp cứu của bệnh viện.

Theo tin tức được báo Đại Đoàn Kết, báo Người Lao Động đăng tải, vào ngày 27/9, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam cho biết đang điều trị cho bệnh nhân L.A.V (21 tuổi, trú xã Đại Đồng, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam). Bệnh nhân V. bị chấn thương sọ não đã được phẫu thuật nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Nam sinh viên bị đánh chấn thương sọ não rồi bỏ trước phòng cấp cứu. Ảnh báo Người Lao Động

Trước đó, vào khoảng 1h20 ngày 27/9, bệnh nhân V. được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Nam trong tình trạng chấn thương sọ não do bị đánh. V. hiện là sinh viên một trường cao đẳng trên địa bàn TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Một số người bạn của nam sinh viên V. cho biết, vào khoảng 0h ngày 27/9, V. nhận được điện thoại của một người bạn nhờ đến quán nhậu trên địa bàn TP Tam Kỳ lấy xe máy. Lý do người bạn bỏ lại xe ở quán nhậu là do bị một nhóm thanh niên đuổi đánh.

Khi vừa đến quán nhậu lấy xe cho bạn, V. bị một nhóm thanh niên gần 10 người chặn đường, bắt V. dẫn đi tìm chủ nhân chiếc xe máy.

Khi V. đưa nhóm thanh niên đến một dãy trọ thuộc địa phận phường An Mỹ (TP Tam Kỳ) thì một nam thanh niên trong nhóm dùng vỏ chai bia và cán rựa đánh V. Sau khi V. gục ngã, nhóm thanh niên chở V. đến trước cửa phòng cấp cứu của Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam và bỏ lại.

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news