Tin mới

“Nam thần ngây thơ” đến từ Việt Nam làm chao đảo khán giả Hoa ngữ

Thứ tư, 26/08/2015, 09:18 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hưng Long trên sân khấu "Đại lộ Ngôi sao" đã khiến cho ba vị giám khảo là Đào Tinh Doanh, Kỷ Hiểu Quân và Tân Hiểu Kỳ trở nên hưng phấn và không ngừng hét lên: “Ôi, đẹp trai quá!”.

Sự xuất hiện của Hưng Long trên sân khấu "Đại lộ Ngôi sao" đã khiến cho ba vị giám khảo là Đào Tinh Doanh, Kỷ Hiểu Quân và Tân Hiểu Kỳ trở nên hưng phấn và không ngừng hét lên: “Ôi, đẹp trai quá!”.

Chương trình “Đại lộ Ngôi sao” của Truyền hình Đài Loan (CTV) tập 2 đã xuất hiện một tài năng được báo chí xứ Đài nhận xét là “đẹp trai nhất từ trước đến nay”, anh chàng tên Nguyễn Trần Hưng Long (còn được biết đến với nickname Rocker Nguyễn) đến từ Việt Nam.

Sự xuất hiện của anh trên sân khấu đã khiến cho ba vị giám khảo là Đào Tinh Doanh, Kỷ Hiểu Quân và Tân Hiểu Kỳ trở nên thật hưng phấn và không ngừng hét lên: “Ôi, đẹp trai quá!”.

Với màn chào sân quá ấn tượng, Hưng Long được báo chí Đài Loan ví là “Nam thần thơ ngây”.

Trong phần thi đầu tiên của mình, anh thể hiện ca khúc “When I Was Your Man” của Bruno Mars với đôi mắt hút hồn và giọng hát dịu dàng, ấm áp. Báo chí Đài Loan viết rằng: “Mỗi hành động, cử chỉ của anh ấy mang theo một nguồn điện áp cao. Chỉ nghe anh ấy hát thôi thì khán giả đã cảm thấy thật hưng phấn”.

Xem Video phần thi xuất sắc của Hưng Long tại Đài Loan:

[mecloud]jldwDGmzDB[/mecloud]

Giám khảo Tân Hiểu Kỳ và trưởng giám khảo Đào Tinh Doanh bị kích thích tột độ: “Lúc cánh cửa mở ra, tôi đã cực kỳ ngỡ ngàng, không ngờ rằng anh ấy lại đẹp trai đến thế!”.

Nguyễn Trần Hưng Long năm nay 22 tuổi, sở hữu chiều cao 185cm, cân nặng 75kg với thân hình cường tráng, ngay lập tức được báo giới và khán giả Đài Loan đặt cho biệt danh là “Nam thần ngây thơ”. 

Nữ giám khảo suýt xoa khi nhìn thấy diện mạo Hưng Long.

Nguyễn Trần Hưng Long có ngoại hình cao ráo đẹp trai của một minh tinh màn ảnh, nhưng lại có một tuổi thơ và sự nghiệp trong quá khứ với nhiều thăng trầm.

Được biết, Hưng Long sinh trưởng trong một gia đình khá giả ở Việt Nam nhưng bố mẹ anh quyết tâm rèn cho con mình trở thành những người tự lập và bản lĩnh. Năm 12 tuổi, Long đã được đưa qua Singapore để học tập. Khi đó, anh ăn mặc rất bình thường và còn niềng răng, chịu sự phân biệt kỳ thị về chủng tộc và chê cười của bạn bè.

Trong 2 năm đầu đi học, Hưng Long đều ăn cơm một mình. Vì đến một nơi xứ lạ để học tập với mức sinh hoạt phí thấp nên phải thường xuyên ăn mì gói. Tốt nghiệp xong, Long quay về Việt Nam và bắt đầu tham gia các chương trình nghệ thuật. Cũng vào thời điểm này, Long ký hợp đồng với một công ty quản lý tại Việt Nam nhưng không ngờ rằng mình đã phải chịu nhiều bất công cũng như lừa gạt về tài chính.

Hưng Long sở hữu vẻ điển trai và thần thái của một minh tinh.

Cuối cùng, Hưng Long chấp nhận bỏ hợp đồng, bị kiện lên tòa và mất một số tiền lớn, gây ảnh hưởng rất nhiều đến uy tín của gia đình cũng như bản thân. Nhắc đến những ký ức xót xa này, Hưng Long nói: “Sau khi đứng trên sân khấu của chương trình Đại lộ Ngôi sao, tôi mong rằng những người đã từng làm hại tôi phải cảm thấy hối hận”.

Với màn chào sân ấn tương tại “Đại lộ Ngôi sao”, Hưng Long ngay lập tức được báo chí xứ Đài gọi bằng nickname cực đáng yêu- “Nam thần thơ ngây”. Được biết, trên trang mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc- Tieba, cư dân mạng cũng bắt đầu tìm hiểu và lùng sục thông tin về Hưng Long. Hàng loạt comment (bình luận) tích cực của giới trẻ Hoa ngữ về Hưng Long như: “Không ngờ anh ấy lại đẹp trai đến thế”; “Giọng hát quá đỗi ngọt ngào”; “Anh ấy sẽ là một đại minh tinh”; “Anh ấy như một soái ca bước ra từ truyện ngôn tình”…

Báo chí Đài Loan hết lời khen ngợi Hưng Long.

Về cuộc thi One Million Star- Đại lộ Ngôi sao:

Theo tìm hiểu, "One Million Star - Đại lộ Ngôi sao” là cuộc thi hát trên truyền hình ở Đài Loan, phát sóng trên China Television (CTV)- một trong ba Đài truyền hình lớn nhất Đài Loan. Chương trình chính thức ra mắt kể từ ngày 5 tháng 1 năm 2007, được host bởi Tao Ching-Ying và hiện đang phát sóng vào mỗi tối thứ bảy, từ 8-10h tối.

Chiếm vị trí vững chãi trong chuỗi các chương trình giải trí tại Đài Loan, Đại lộ Ngôi sao từng đạt được lượng ratting cao ấn tượng: 8,77%. Chương trình được sản xuất bởi Công ty Giải trí Kim tinh, Công ty trách nhiệm hữu hạn cổ phần sự nghiệp truyền hình Trung quốc và Đài truyền hình Đài Loan.

Mục tiêu của chương trình là quy tụ những tài năng ca hát trẻ và tìm ra người có tiêu chuẩn cao nhất để trở thành siêu sao. “Đại lộ Ngôi sao” cũng chính là nơi giới thiệu sự nghiệp âm nhạc của các nghệ sỹ Hoa ngữ (Mandopop) như Yoga Lin, Aska Yang, Wong JingLun and Jam Hsiao. Phần lớn những người chiến thắng cuộc thi này đều rất thành công ở thị trường Đài Loan và Đại lục, không ngoại trừ cả Hồng Kong và Thượng Hải.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news