Tin mới

Nam thanh niên 2 lần nhảy cầu Cần Thơ tự tử, hứa không tái phạm

Thứ ba, 10/05/2016, 10:12 (GMT+7)

Sau hai lần nhảy cầu Cần Thơ tự tử, đều may mắn được người dân phát hiện và kịp thời cứu sống, Đạt hứa sẽ không tự tử nữa.

Sau hai lần nhảy cầu Cần Thơ tự tử, đều may mắn được người dân phát hiện và kịp thời cứu sống, Đạt hứa sẽ không tự tử nữa.

Trường hợp 2 lần nhảy cầu tự tử và thoát khỏi hái tử thần là anh Trần Văn Đạt (SN 1992, âp Ba Ngàn, xã Đại Thành, thị xã Ngã Bẩy, tỉnh Hậu Giang.

Theo tin tức trên báo Tiền Phong, Dân Trí, vào ngày 7/5, sau khi uống rượu, Đạt nghĩ đến chuyện buồn của gia đình nên thuê xe ôm đến cầu Cần Thơ rồi lao mình xuống nước. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt cứu hộ nạn nhân, sau khoảng 10 phút anh Đạt được đưa lên bờ trong tình trạng bất tỉnh.

Nam thanh niên 2 lần nhảy cậu Cần Thơ tự tử, hứa không tái phạm. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Anh Đạt được đưa đến Bệnh viện đa khoa thành phố cấp cứu, và may mắn thoát chết.

Được biết, đây là lần thứ 2 anh Đạt nhảy cầu Cần Thơ tự tử và được cứu sống. Trước đó, vào ngày 2/2/2015, vì buồn chuyện gia đình, nên anh Đạt đã nhảy cầu tự tử và may mắn được một ghe buôn gạo chạy qua phát hiện và cứu vớt.

Trao đổi trên báo Tiền Phong, ông Dương Công To, Đội trưởng Đội dân phòng đường thuỷ xã Mỹ Hoà (Bình Minh, Vĩnh Long), đây là trường hợp hi hữu hiếm khi xảy ra, anh Đạt là một người may mắn thoát chết đã được cứu sống qua hai lần nhảy cầu tự vẫn.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bác sĩ điều trị cho Đạt cho hay: "Khi vào viện được chăm sóc hồi tỉnh, Đạt hứa sau này không làm chuyện dại dột nữa. Thanh niên này có vợ và con lên 3 tuổi, nhưng cuộc sống khá khó khăn và không hạnh phúc”.

Xem thêm video:[mecloud]nhLY9u6JVa[/mecloud]

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Cầu Cần Thơ