Tin mới

Nam thanh niên bị đâm tử vong vì món nợ 300 nghìn đồng

Thứ năm, 22/02/2018, 08:55 (GMT+7)

Vì món nợ 300.000 đồng, một nam thanh niên đã bị đâm tới chết ngay tại căn nhà mới thuê.

Vì món nợ 300.000 đồng, một nam thanh niên đã bị đâm tới chết ngay tại căn nhà mới thuê.

Báo Tuổi trẻ, Công an TP HCM đưa tin, đến 18h ngày 21/2, Công an Q.Bình Tân cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM vẫn đang tích cực khám nghiệm hiện trường, truy bắt đối tượng đâm chết anh Nguyễn Văn Quỳnh (SN 1985, quê Bắc Ninh) trú tại đường số 10 (P.Bình Hưng Hòa, Q.Bình Tân).

Theo thông tin ban đầu, anh Quỳnh mới thuê căn nhà trên đường số 10 khoảng hai tuần để làm nghề may mặc. Chiều 21/2, một nam thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến gặp anh Quỳnh để đòi số tiền nợ 300.000 đồng. Sau đó, hai bên xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Công an TP HCM

Trong lúc ẩu đả, nam thanh niên đã cầm dao (dài khoảng 20cm) đâm anh Quỳnh. Anh Quỳnh bỏ chạy ra khỏi nhà thì té xuống đường, nam thanh niên trên tiếp tục cầm dao chém nhiều lần khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Thanh niên gây án sau đó đã rời khỏi hiện trường.

Công an quận Bình Tân đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng cũng như trích xuất camera để truy tìm đối tượng gây án.

Thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra. Ảnh: Tuổi trẻ

Theo thông tin từ những người dân quanh đây, anh Quỳnh từng có hai đời vợ, từng có tiền án, mới ra tù cách đây chưa lâu. Bình thường, anh Quỳnh cũng ít giao tiếp với những người xung quanh.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news