Tin mới

Nam thanh niên bị kẹt trên mái nhà sau khi trộm điện thoại, công an tới giải cứu

Thứ hai, 18/06/2018, 20:54 (GMT+7)

Leo vào kho của cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn quận Gò Vấp để ăn trộm, nam thanh niên không may bị kẹt trên mái tôn.

Leo vào kho của cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn quận Gò Vấp để ăn trộm, nam thanh niên không may bị kẹt trên mái tôn.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh thanh niên bị kẹt trên mái tôn của ngôi nhà ở quận Gò Vấp, TP.HCM, bên cạnh có sự xuất hiện của một cán bộ công an, kèm theo đó là đoạn chia sẻ: "Đêm qua, ăn trộm đục mái tôn đục phải đường điện chết queo. Thanh niên này được phát hiện vào ban sáng...".

Nam thanh niên bị kẹt trên mái nhà sau khi trộm điện thoại, công an tới giải cứu - Ảnh 1.

Hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra tại một kho của cửa hàng điện thoại nằm trên đường Nguyễn Văn Nghi, phường 7, quận Gò Vấp. Tuy nhiên, thanh niên này không bị điện giật tử vong như thông tin đăng tải trên mạng xã hội.

Trao đổi với PV, một bảo vệ ngân hàng Đ.A., có trụ sở cạnh cửa hàng điện thoại xảy ra sự việc cho biết: "Sáng 14/6, đang trong ca trực, tôi và nhiều người nghe tiếng hô phát hiện 1 thanh niên bị kẹt trong mái tôn kho của cửa hàng bán điện thoại di động bên cạnh.

Sau đó, tôi cùng các bảo vệ của cửa hàng trên báo cho công an địa phương đến ứng cứu. Trong quá trình được giải cứu, nam thanh niên khai nhận đã đục mái tôn vào bên trong để trộm điện thoại vào khuya hôm trước, nhưng lúc leo ra ngoài thì bị kẹt lại".

Một vị đại diện UBND phường 7, quận Gò Vấp xác nhận có sự việc tên trộm đột nhập vào trộm điện thoại rồi bị kẹt lại và khẳng định, không có chuyện người này bị điện giật tử vong.

Công an sau đó đưa thanh niên về trụ sở để làm  rõ vụ việc.

Nam thanh niên bị kẹt trên mái nhà sau khi trộm điện thoại, công an tới giải cứu - Ảnh 3.

Hình ảnh bảo vệ ngân hàng cung cấp. Ảnh: Minh Mẫn.

Nam thanh niên bị kẹt trên mái nhà sau khi trộm điện thoại, công an tới giải cứu - Ảnh 4.

Kho hàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Minh Mẫn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news