Tin mới

Nam thanh niên bị máy gạch nghiền nát toàn bộ chân phải

Chủ nhật, 25/06/2017, 17:24 (GMT+7)

Trong quá trình làm việc, anh Vũ Trí Tuấn (22 tuổi ở xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) bị máy làm gạch nghiền nát chân phải nên gia đình cùng mọi người đã khiêng cả nạn nhân và chiếc máy gạch đến bệnh viện để cấp cứu.

Trong quá trình làm việc, anh Vũ Trí Tuấn (22 tuổi ở xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) bị máy làm gạch nghiền nát chân phải nên gia đình cùng mọi người đã khiêng cả nạn nhân và chiếc máy gạch đến bệnh viện để cấp cứu.

Bệnh viện đa khoa Bắc Giang cho biết vừa cứu sống một trường hợp nam thanh niên bị máy gạch nghiền mát một chân phải sau nhiều giờ tập trung cứu chữa. Trước đó, vào khoảng 17h ngày 23/6, bệnh viện này tiếp nhận bệnh nhân Vũ Trí Tuấn (22 tuổi ở xã Xương Lâm, huyện Lạng Giang bị máy làm gạch nghiền nát chân phải, toàn thân bệnh nhân bị mắc kẹt trong chiếc máy.

Nam thanh niên bị máy gạch nghiền nát toàn bộ chân phải - Ảnh 1.

Hình ảnh nam thanh niên bị máy gạch nghiền nát chân khiến nhiều người xót xa.

Người thân, đồng nghiệp phải đưa cả người và máy vào viện để các bác sĩ đưa người nạn nhân ra khỏi máy. Khi nhập viện, bệnh nhân đang trong tình trạng sốc, mất máu nặng, dập nát toàn bộ chân phải tới sát xương chậu.

Ngay sau khi bệnh nhân đến viện, các bác sĩ lập tức phẫu thuật cấp cứu, hồi sức cho bệnh nhân. Sau hơn 3 giờ tháo khớp háng, đóng mỏm cụt, truyền 8 đơn vị máu, hồi sức tích cực thì đến sáng ngày 24/7 bệnh nhân đã tỉnh và tiếp xúc chậm.

Nam thanh niên bị máy gạch nghiền nát toàn bộ chân phải - Ảnh 2.

Sau nhiều giờ các bác sĩ đã cứu sống nạn nhân.

Đây là trường hợp cấp cứu khẩn cấp, nguy kịch đến tính mạng, Bệnh viện đa khoa Bắc Giang đã tập trung nhân lực, vật lực cấp cứu kịp thời và đang tiếp tục theo dõi sát tình trạng bệnh nhân.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Nguyễn Văn Đồng, Giám đốc Bệnh viện đa khoa Bắc Giang người trực tiếp chỉ đạo cấp cứu cho bệnh nhân Vũ Trí Tuấn cho biết, trường hợp của bệnh nhân Tuấn rất đặc biệt, nếu không cấp cứu kịp thời sẽ nguy hiểm đến tính mạng.

Đặc biệt, khi tiếp nhận bệnh nhân, ông Đồng và đội ngũ bác sỹ không những chỉ cứu chữa cho bệnh nhân mà còn phải tìm cách để tách chiếc máy gạch ra khỏi cơ thể anh Tuấn. Sau hơn 1h giờ nghiên cứu từng con ốc ở chiếc máy gạch, các bác sỹ mới đưa được bệnh nhân ra ngoài. Hiện bệnh nhân đã tỉnh táo và ăn uống được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news