Tin mới

Nam thanh niên bị tố xâm hại nữ sinh lớp 8 quen qua mạng xã hội

Thứ hai, 11/01/2016, 14:13 (GMT+7)

Sau những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội Trường và cháu Thu đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò gặp mặt nhau. Trường đã rủ Thu ra cánh đồng để tâm sự, sau đó cả hai người đã có hành vi quan hệ tình cảm vượt quá giới hạn.

Sau những cuộc trò chuyện trên mạng xã hội Trường và cháu Thu đã nảy sinh tình cảm và hẹn hò gặp mặt nhau. Trường đã rủ Thu ra cánh đồng để tâm sự, sau đó cả hai người đã có hành vi quan hệ tình cảm vượt quá giới hạn.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Trí thức trẻ, ngày 8/1/2016, công an huyện Phù Yên, Sơn La đã tiến hành bắt giữ đối tượng Đinh Văn Trường (SN 1997), trú tại Bản Bó 1, xã Huy Hạ để điều tra về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân là cháu Thu* (SN 2002), hiện đang học lớp 8.

Theo thông tin ban đầu, giữa Trường và cháu Thu có quen biết với nhau thông qua mạng xã hội. Sau những cuộc trò chuyện Trường và cháu Thu đã nảy sinh tình cảm và hẹn gặp nhau.

Đêm 3/1, Trường đã rủ cháu Thu ra cánh đồng để có hành vi quan hệ vượt quá giới hạn với nhau. Tiếp đến tối 4/1, hai người lại rủ nhau ra gầm cầu Bản Trò để quan hệ tình cảm.

Tuy nhiên, sau đó người nhà thấy Thu có nhiều biểu hiện bất thường nên gặng hỏi thì Thu đã kể lại toàn bộ sự việc.

Quá bức xúc, gia đình Thu đã làm đơn tố cáo lên cơ quan công an.

Nhận được tin báo, cơ quan công an huyện Phù Yên đã vào cuộc điều tra, tiến hành bắt giữ Trường. Đồng thời, cơ quan công an cũng đưa cháu Thu đi bệnh viện để giám định và tiến hành dựng lại hiện trường vụ việc.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, lãnh đạo UBND huyện Phù Yên, Sơn La xác nhận có vụ việc trên, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra xác minh làm rõ hành vi hiếp dâm của đối tượng Trường.

Ông Đinh Công Phanh – Trưởng công an xã Huy Hạ, huyện Phù Yên cũng cho biết, đối tượng Trường là người của địa phương. Sau khi phía gia đình nạn nhân có đơn tố cáo, công an huyện đã vào cuộc điều tra và tiến hành bắt giữ đối tượng.

Ông Phanh cho biết thêm: “Trường là con thứ 2 trong gia đình bố mẹ làm nghề nông. Sau khi học xong đối tượng này cũng đi làm công việc tự do ở xa nhà. Do có quen biết với cháu N. qua mạng xã hội nên xảy ra sự việc trên”.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi!

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an