Tin mới

Nam thanh niên "bốc đầu" xe máy bị phạt 7 triệu đồng

Thứ hai, 16/05/2016, 09:11 (GMT+7)

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy bị Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) xử phạt 7,3 triệu đồng.

Nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, "bốc đầu" xe máy bị Công an thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) xử phạt 7,3 triệu đồng.[mecloud]nhLY9u6JVa[/mecloud]

Theo tin tức trên báo Công an Nhân dân, Thanh Niên, VnExpress, ngày 14/5, Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh đã xử phạt hành chính Đỗ Văn Hiếu (21 tuổi, huyện Mỹ Đức, Hà Nội) 7,3 triệu đồng về các hành vi vi phạm: điều khiển xe bằng 1 bánh đối với xe 2 bánh, không đội mũ bảo hiểm theo quy định, không có gương chiếu hậu, không có giấy phép lái xe, không có đăng ký xe.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video ghi lại cảnh, nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, vừa điều khiển xe máy vừa "bốc đầu", lạng lách, trên đường phố ở khu vực thị xã Từ Sơn.

Nam thanh niên "bốc đầu" xe máy bị phạt 7 triệu đồng. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau khi phát hiện sự việc, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc. Đỗ Văn Hiếu được xác minh là nam thanh niên điều khiển xe máy "bốc đầu" trong đoạn video được phát tán trên mạng.

Hiện Hiếu đang làm tại cửa hàng gỗ ở thị xã Từ Sơn. Tại cơ quan công an, Hiếu khai vào cuối tháng 3/2016, Hiếu điều khiển xe máy từ thị xã Hương Mạc đi thị xã Từ Sơn chơi. Khi đến khu phố Trần Phú thì gặp một số người quen. Những người này đã đề nghị Hiếu "bốc đầu" xe máy cho họ xem.

Tại cơ quan công an, Hiếu đã thừa nhận hành vi vi phạm pháp luật của mình.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an bốc đầu