Tin mới

Nam thanh niên cãi lý với cảnh sát đòi lao vào đường cấm

Thứ sáu, 08/01/2016, 08:41 (GMT+7)

Dù đã được cảnh sát giao thông giải thích rõ ràng nhưng nam thanh niên trong clip vẫn cố tình cãi lý đòi đi vào đường cấm.

Dù đã được cảnh sát giao thông giải thích rõ ràng nhưng nam thanh niên trong clip vẫn cố tình cãi lý đòi đi vào đường cấm.

[mecloud]K4rzZzgelX[/mecloud]

Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau video một nam thanh niên cãi lý với cảnh sát giao thông để đòi đi vào đường cấm. Theo một số nguồn tin, video này được quay lại vào ngày 2/1 tại xã Tân Mỹ (Chiêm Hóa, Tuyên Quang).

Trong video, một nam thanh niên đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm vẫn cố rồ ga, dọa sẽ lao vào dây chắn dù đã được cảnh sát giao thông và người dân giải thích lý do cấm đường.

Nam thanh niên cố tình vi phạm giao thông. Ảnh cắt từ clip

Khi nghe cảnh sát giao thông giải thích lý do cấm đường, nam thanh niên này còn thách thức: "Anh không tránh thì em lao đấy nhé, anh đừng có thách". Sau một hồi tranh cãi, nam thanh niên đã quay đầu xe.

Ngay sau khi chia sẻ, video nhanh chóng thu hút sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Một thành viên chia sẻ: "Nam thanh niên cứng nhưng mà sai vẫn cố tình cãi lý. Thật là trẻ trâu quá".

"Cứ bắt rồi phạt thì mới thấy sợ chứ nói lý với những người cố tình không nghe làm gì. Anh công an này hiền và quá kiên nhẫn khi nói chuyện với người này" - một thành viên khác chia sẻ.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đường cấm