Tin mới

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, khỏa thân nhảy từ tầng 5 xuống

Thứ ba, 15/09/2015, 10:33 (GMT+7)

Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, trên người không mặc quần áo đã cầm dao đuổi người dân gây náo loạn khu tập thể. Chưa dừng tại đó, nam thanh niên này còn nhảy từ tầng 5 xuống đất.

Một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, trên người không mặc quần áo đã cầm dao đuổi người dân gây náo loạn khu tập thể. Chưa dừng tại đó, nam thanh niên này còn nhảy từ tầng 5 xuống đất.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h ngày 15/9, tại khu tập thể 5 tầng, đường Tôn Đức Thắng, phường An Dương, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.

Theo tin tức từ báo PLO, vào thời điểm trên, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, trên người không mặc quần áo cầm dao rượt đuổi người dân tại khu tập thể 5 tầng.

Sau đó, nam thanh niên chạy lên tầng 5 của khu tập thể, đập vỡ ô cửa bằng bê tông và leo lên sân thượng, “nhảy múa” và đánh du trên các lan can.

Nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá, khỏa thân nhảy từ tầng 5 xuống. Ảnh báo PLO

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường xử lý vụ việc, tuy nhiên do nam thanh niên cầm hung khí lại ở trên lan can cao nên rất khó tiếp cận khống chế.

Đến 7h30 cùng ngày, nam thanh niên này đã rơi từ tầng 5 xuống tấm bạt mà lực lượng chức năng đã giăng sẵn ở bên dưới.

Cũng theo nguồn tin trên báo Thanh Niên, danh tính nam thanh niên được xác định tên Hải, 26 tuổi, đã nghiện ma túy từ lâu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Trước đó vào ngày 21/7, một nam thanh niên có biểu hiện ngáo đá đã leo lên bảo tháp phật cao gần 40 mét ở chùa Cót, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h ngày 21/9, nam thanh niên được cho là có biểu hiện ngáo đá, mặc quần bò, áo kẻ caro, đã leo lên chóp bảo tháp phật cao 40m. Nam thanh niên này đã cầm chiếc búa đinh liên tục đập quanh chân tượng Phật, và đánh đu trên nóc tháp. Vụ việc đã thu hút sự hiếu kỳ của rất đông người dân trong khu vực.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường tiến hành thuyết phục và đưa nam thanh niên xuống. Tuy nhiên, nam thanh niên này tỏ vẻ bất hợp tác.

Đến khoảng 11h30 cùng ngày, nam thanh niên đã nhảy từ bảo tháp xuống đất và rơi trúng vào phao cứu hộ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news