Tin mới

Nam thanh niên “cướp” xe taxi giữa đêm khuya rồi tông vào vỉa hè

Thứ ba, 10/03/2015, 20:15 (GMT+7)

Khi tài xế Phú mở cửa cho khách xuống thì Quốc đã ngồi vào ghế lái và phóng xe bỏ chạy. Lúc này trên xe còn một khách nữ chưa xuống. Chiếc taxi chạy được một đoạn thì bị mất lái và tông vào vỉa hè.

 

Khi tài xế Phú mở cửa cho khách xuống thì Quốc đã ngồi vào ghế lái và phóng xe bỏ chạy. Lúc này trên xe còn một khách nữ chưa xuống. Chiếc taxi chạy được một đoạn thì bị mất lái và tông vào vỉa hè.


Theo tin tức báo Pháp luật TP.HCM, Ngày 10/3, thông tin từ Công an TP. Đông Hà - tỉnh Quảng Trị, cho biết đang tiến hành tạm giữ đối tượng Trương Đức Quốc (33 tuổi, trú ở phường 5, TP Đông Hà) để điều tra làm rõ hành vi cướp xe taxi.

Sự việc xảy ra vào lúc 0h6 ngày 10/3, anh Nguyễn Vĩnh Phú (33 tuổi, trú phường 5, TP Đông Hà, Quảng Trị) điều khiển xe taxi mang BKS 74A-026.97 của hãng Mai Linh khi đang dừng xe trả khách tại 119 đường Hàm Nghi, thì bị Quốc nhảy sang lấy xe chạy.

Chiếc xe taxi bị đối tượng say rượu cướp, rồi điều khiển lao vào vệ đường - Ảnh: Lao động

Khi nghe lái xe Phú hô hoán, lực lượng Cảnh sát trật tự cơ động, Công an tỉnh Quảng Trị đang làm nhiệm vụ gần đó đã tổ chức truy đuổi.

Đối tượng chạy xe đến ngã Ba, giao nhau giữa đường Hàm Nghi – Lý Thường Kiệt thì xe lao thẳng vào hành lang bê tông bên đường và bị lực lượng công an khống chế và đưa về Đồn. Do va chạm mạnh nên đầu xe taxi bị hư hỏng nặng.

Thời điểm bị lực lượng công an khống chế, Quốc đang trong tình trạng có men rượu.

Theo đại diện hãng taxi Mai Linh (Quảng Trị), trước đó tổng đài nhận được cuộc gọi yêu cầu 1 xe đến đường Hàm Nghi để đón khách. Quốc cùng 2 khách đến hát tại một quán karaoke nhưng quán này đã đóng cửa nên yêu cầu tài xế về lại chỗ cũ.

Khi tài xế Phú mở cửa cho khách xuống thì Quốc đã ngồi vào ghế lái và phóng xe bỏ chạy. Lúc này trên xe còn một khách nữ chưa xuống.

Đại diện hãng xe này cũng cho biết, thiệt hại do hư hỏng xe khoảng hơn 40 triệu đồng.

Hiện Công an TP.Đông Hà đang làm rõ vụ việc.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên