Tin mới

Nam thanh niên giấu 10 bánh ma túy trong thùng cát tông

Thứ tư, 01/03/2017, 09:03 (GMT+7)

Một thanh niên xách hộp cát tông hướng về khu vực cửa khẩu Văn Lãng (Lạng Sơn) để xuất cảnh sang Trung Quốc nhưng đã bị lực lượng Biên phòng phát hiện.

Một thanh niên xách hộp cát tông hướng về khu vực cửa khẩu Văn Lãng (Lạng Sơn) để xuất cảnh sang Trung Quốc nhưng đã bị lực lượng Biên phòng phát hiện. 

Thông tin trên Tiền Phong cho biết ngày 28/2, Biên phòng Lạng Sơn đã tiến hành khởi tố vụ án buôn bán, vận chuyển trái phép chất ma túy đối với Triệu Văn Thạch (1988, trú tại thôn Khuổi Khê, xã Thụy Hùng, huyện Cao Lộc, tỉnh Lạng Sơn; đồng thời hoàn tất hồ sơ, thủ tục để bàn giao đối tượng, tang vật cho Công an tỉnh Lạng Sơn điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Đối tượng Thạch tại đồn biên phòng. Ảnh: Tiền Phong

Kết quả điều tra ban đầu cho biết vào khoảng 16h30 phút ngày 26/2, tại khu vực barie số 2, trạm kiểm soát biên giới Việt -Trung, lực lượng Biên phòng phát hiện một số đối tượn xách theo hộp cát tông có dấu hiệu khả nghi. Khi cơ quan chức năng tiếp cận để tiến hành kiểm tra, đối tượng có biểu hiện tái mặt. 

Tiến hành kiểm tra hộp cát tông mà đối tượng mang theo, cơ quan chức năng phát hiện 10 bánh heroin. 

Khai nhận với cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Triệu Văn Thạch. Thạch mang số ma túy trên để bán cho một người lạ mặt ở Trung Quốc.

Đây là kết quả kế hoạch đấu tranh phòng chống ma túy thuộc chuyên án 102T của Bộ đội Biên phòng Lạng Sơn.

Trước đó, trên VOV cũng đã thông tin cho biết 21/2, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, vừa triệt phá một chuyên án ma tuý lớn, thu giữ 10 bánh heroin cùng gần 4.000 viên ma tuý tổng hợp của đôi vợ chồng trú tại tiểu khu Bản Ôn, thị trấn Nông trường Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news