Tin mới

Nam thanh niên làm loạn trên phố, đấm thẳng vào mặt bà cụ 70 tuổi

Chủ nhật, 24/05/2015, 11:03 (GMT+7)

Một nam thanh niên có biểu hiện lạ, mất kiểm soát đột nhiên lao ra cướp chiếc xe máy của một người khác tại phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội và hành hung người dân.

Một nam thanh niên có biểu hiện lạ, mất kiểm soát đột nhiên lao ra cướp chiếc xe máy của một người khác tại phố Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội và hành hung người dân. 

[mecloud]rdQ1uV3osb[/mecloud]Vụ việc xảy ra vào khoảng 14h30 chiều ngày 23/5 trên đường Huỳnh Thúc Kháng, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Nam thanh niên với biểu hiện lạ không hiểu từ đâu lao vào hành hung liên tiếp nhiều người, khi bị người dân truy đuổi đã cướp xe máy của một bảo vệ quán phở tại phố Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội) và còn hành hung người dân.

Chưa dừng lại tại đó, nam thanh niên này còn xông vào chửi bới và đánh bị thương một bà cụ hơn 70 sống tại khu vực đó.

Nam thanh niên làm loạn trên phố đã đánh bị thương một bà lão ở mắt và chảy rất nhiều máu. (Ảnh: Beat.vn).

Trao đổi trên báo Trí thức trẻ, chị Lương Thị D. (30 tuổi), người trực tiếp chứng kiến sự việc cho biết, vào khoảng 14h20, chị thấy một nam thanh niên chừng 25 - 26 tuổi đang ngồi uống nước ở đầu ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng. Sau đó nam thanh niên này bất ngờ lao ra cướp xe của ông M (bảo vệ quán phở trên đường Huỳnh Thúc Kháng) khi ông đang đưa rau về cửa hàng.

Chị D. kể lại: "Ngay sau khi thấy thanh niên và ông M. giằng co chiếc xe, tôi tri hô lên, rất đông người dân đã chạy vào đẩy thanh niên đó ra. Có 2 - 3 bảo vệ quán phở cũng chạy ra. Tên cướp hoảng sợ bỏ chạy vào ngõ 49. Người dân tiếp tục đuổi theo thanh niên đó."

Hỗn loạn hơn khi thanh niên cướp xe chạy vào trong ngõ, rồi không kiểm soát được bản thân nên đã hành hung thêm 2 người khác.

Nam thanh niên bị người dân vây bắt rồi trói lại, để nằm sấp dưới mặt đất. (Ảnh: Beat.vn).

"Chạy vào ngõ, hắn yêu cầu một thanh niên đi xe Air Blade đang đứng dưới đường giao xe để hắn bỏ chạy. Thanh niên đi xe không nghe lời hắn, hắn liền đấm thẳng vào mặt. Tiếp đó, hắn chạy thêm một đoạn và đấm vào một bên mắt của bà cụ hơn 70 tuổi. Do bà đeo kính, mảnh kính đâm vào mắt làm chảy rất nhiều máu", chị D. cho biết thêm.

Khoảng 14h40, công an đã có mặt tại hiện trường. Trước đó, khi đã trói được đối tượng, nhiều người dân xông vào đánh đối tượng tới tấp vì không kìm chế được.

Theo một số người dân ở đây, có khả năng thanh niên này lên cơn "ngáo đá" mới hành động thiếu kiểm soát như thế chứ không chủ định cướp.
Hiện Công an phường Láng Hạ đang mời các nhân chứng đến trụ sở để lấy lời khai, làm rõ sự việc.

LINH SAN (Tổng hợp)/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news