Tin mới

Nam thanh niên nghi "ngáo đá" châm lửa đốt xe ô tô vì chạy chậm

Thứ hai, 09/11/2015, 15:19 (GMT+7)

Một nam thanh niên nghi "ngáo đá" đã liên tục yêu cầu tài xế cho xe chạy nhanh. Không được tài xế đáp ứng yêu cầu, nam thanh niên này đã châm lửa đốt xe.

Một nam thanh niên nghi "ngáo đá" đã liên tục yêu cầu tài xế cho xe chạy nhanh. Không được tài xế đáp ứng yêu cầu, nam thanh niên này đã châm lửa đốt xe.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, báo Giao thông, Lao động Thủ đô, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h ngày 9/11, trên quốc lộ 1A, đoạn qua xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, Thanh Hóa.

Vào thời điểm trên, xe ô tô mang BKS: 29A-116.87 do anh Đào Minh Trị (SN 1968, trú tại Tiểu Khu 3, thị trấn Tĩnh Gia, Thanh Hóa) điều khiển lưu thông trên Quốc lộ 1A, theo hướng Nam-Bắc.

Xe ô tô bị thiêu rụi. Ảnh báo Dân Trí

Trước đó, tài xế đã cho nam thanh niên Hoàng Văn Cường (SN 1991, trú tại xã Hải Nhân, huyện Tĩnh Gia, Thanh Hóa) đi nhờ ra thành phố Thanh Hóa.

Trên đường đi, nam thanh niên Cường liên tục yêu cầu anh Trị chạy với tốc độ cao. Tuy nhiên anh Trị đã từ chối yêu cầu.

Khi đến địa phận xã Quảng Bình, huyện Quảng Xương, vị khách này đã quậy phá trên xe và dọa đánh tài xế Trị. Tài xế Trị đã dừng xe lại lề đường, và rút chìa khóa xe đi ra ngoài.

Ở trong xe, nam thanh niên Cường đã châm lửa đốt xe rồi bỏ chạy. Ngọn lửa bốc cháy dữ dội đã thiêu rụi hoàn toàn chiếc xe.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Quảng Xương đã có mặt tại hiện trường lấy lời khai của nhân chứng và tài xế.

Báo Giao Thông đưa tin, công an huyện Quảng Xương cho biết, bước đầu xác định nam thanh niên Cường bị "ngáo đá" đã dùng vũ lực ép ông Đào Minh Trị chở mình từ Tĩnh Gia đi TP Thanh Hóa

Hiện vụ việc đang được điều tra lảm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an