Tin mới

Nam thanh niên nghi “ngáo đá”, sát hại hàng xóm tốt bụng

Thứ năm, 23/07/2015, 09:01 (GMT+7)

Được hàng xóm khuyên nhủ vào bệnh viện để chữa trị nhưng Xuân không và mà rút dao đâm liên tiếp khiến người này tử vong.

Được hàng xóm khuyên nhủ vào bệnh viện để chữa trị nhưng Xuân không vào mà rút dao đâm liên tiếp khiến người này tử vong.

Theo báo Công Lý, sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 22/7. Hung thủ là Trần Tiến Xuân trú xóm Kim Thành, xã Sơn Tây, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh).

Lúc đó theo lời người dân, đang điều khiển xe máy thì Xuân tự ngã trên đường và bị thương. Thấy vậy, nhiều người dân ở gần đó đã đưa Xuân đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Cửa khẩu quốc tế Cầu Treo sơ cứu nhưng tên này chỉ dừng ở cổng bệnh viện mà không chịu vào.

Xuân tại cơ quan công an. Ảnh báo Dân Việt.

Sau một hồi không thuyết phục được đối tượng nhiều người đã bỏ về còn anh Nguyễn Công B. (SN 1977) là hàng xóm vẫn cố gắng khuyên nhủ Xuân. Trong lúc xô đẩy, Xuân bất ngờ rút dao đâm 1 phát vào ngực anh B. khiến anh B. gục ngay tại chỗ, sau đó đâm tiếp 5 nhát lên người khiến anh B. tử vong.

Sau khi đâm chết anh B., Xuân còn cầm dao đe dọa những người xung quanh và các y, bác sỹ của bệnh viện rồi chạy về nhà cố thủ.

Thông tin thêm về vụ việc báo Dân Việt đưa tin, nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Hương Sơn đã có mặt tại nơi xảy ra vụ án mạng để bảo vệ hiện trường, khám nghiệm tử thi đồng thời tiến hành vây bắt đối tượng Xuân tại nhà riêng.

Được biết, anh Bình là người đã cùng với gia đình Xuân đưa đối tượng đến bệnh viện và thường chơi với Xuân. Buổi chiều trước khi xảy ra án mạng, cả hai đã ngồi uống rượu với nhau.

Gây án xong Xuân bỏ trốn, nhưng khoảng 30 phút sau lực lượng công an đã bắt được Xuân khi đối tượng này đang chạy trốn về gần gia đình.

Minh Minh (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news