Tin mới

Nam thanh niên ngồi trên đỉnh cột điện cả đêm

Thứ sáu, 24/04/2015, 07:01 (GMT+7)

Một nam thanh niên trèo lên cột điện cao thế rồi ngồi luôn trên đó suốt từ đêm hôm trước đến trưa hôm sau, ngay cả khi rời mưa phùn rả rích.

Một nam thanh niên trèo lên cột điện cao thế rồi ngồi luôn trên đó suốt từ đêm hôm trước đến trưa hôm sau, ngay cả khi rời mưa phùn rả rích.

Sự việc  trên vừa xảy ra ở khu dân cư Khối 9 Phường Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An.  Nam thanh niên có biểu hiển “lạ đời” này tên là Thắng (SN 1984, trú tại khối 9, phường Lê Lợi).

Nam thanh niên ngồi trên đỉnh cột điện cả đêm dưới trời mưa
Cảnh nam thanh niên ngồi vắt vẻo trên cột điện khiến nhiều người hãi hùng. Ảnh: báo GTVT

Theo tin tức trên báo Giao thông vận tải, đêm 22/4, nhiều người đã hốt hoảng khi nhìn thấy một người thanh niên leo lên đỉnh cột điện hạ thế của khu dân cư. Thậm chí, người này còn đi từ cột điện này sang cột điện khác như diễn xiếc.

Thấy người thanh niên có biểu hiện lạ, người dân đã tìm cách thuyết phục anh ta xuống để đảm bảo an toàn tính mạng. Tuy nhiên khi thấy nhiều người tới, người thanh niên này liền đi về cột điện cao gần nhà, và ngồi ngay trên sà sắt và những quả sứ cách điện.

Đến sáng 23/4, trời bắt đầu đổ mưa, sợ người thanh niên trên sẽ bị điện giật nên người dân địa phương đã báo cáo sự việc lên Công an phường và điện lực thành phố để cắt điện ở khu vực này. Tuy nhiên, phải đến 11h trưa ngày 23/4, người thanh niên mới nghe lời thuyết phục của mọi người và tụt xuống khỏi cột điện về nhà.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Thanh niên, ông Nguyễn Viết Xô, Trưởng Công an phường Lê Lợi, cho biết Th. có biểu hiện bị “ngáo đá” nên mất kiểm soát hành vi.

H.M (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news