Tin mới

Nam thanh niên nhảy lầu từ tầng 5 toà nhà Diamond Plaza

Thứ hai, 14/12/2015, 10:34 (GMT+7)

Khi hàng trăm người đang tụ tập tại TTTM Diamond Plada mua sắm và vui chơi, bất ngờ một nam thanh niên bỗng trèo ra ban công từ tầng 5 của tòa nhà Diamond Plaza nhảy xuống đất.

Khoảng 14h ngày 13/12, một nam thanh niên bất ngờ trèo ra ban công từ tầng 5 tòa nhà Diamond Plaza (số 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) nhảy xuống đất.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Kiến thức, tối 13/12, các bác sĩ bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM vẫn đang tích cực cứu chữa nạn nhân vào Trung tâm thương mại (TTTM) giữa Sài Gòn nhảy lầu tự tử.

Trước đó, khoảng 14h cùng ngày, một nam thanh niên bất ngờ trèo ra ban công từ tầng 5 tòa nhà Diamond Plaza (số 34 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM) nhảy xuống đất.

Hiện trường nơi nam thanh niên nhảy lầu tự tử - Ảnh: Người đưa tin

Hàng trăm người dân có mặt giữa trung tâm thành phố một phen hốt hoảng chứng kiến nạn nhân nhảy lầu nằm bất động giữa vũng máu trên đường.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã nhanh chóng đưa nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng hôn mê và gãy tay chân.

Theo tìm hiểu của PV báo Người đưa tin, trước đó, mặc dù phát hiện nam thanh niên có nhiều biểu hiện đáng ngờ, lúc này một số bảo vệ tại tòa nhà chạy đến can ngăn nhưng vừa kịp chạy đến nơi thì nam thanh niên đã gieo mình xuống đất nên lực lượng bảo vệ không kịp ngăn cản.

Ngay sau đó, lực lượng bảo vệ nhanh chóng báo sự việc lên cấp trên đến giải quyết. Đồng thời báo cho lực lượng chức năng đến hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan Công an phường Bến Nghé, phối hợp với Lực lượng chức năng Công an Quận 1, TP.HCM nhanh chóng đến hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

Do trên người nạn nhân không có giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news