Tin mới

Nam thanh niên nhiều lần giao cấu với bé gái 15 tuổi quen qua mạng xã hội

Thứ sáu, 03/06/2016, 09:56 (GMT+7)

Qua mạng xã hội Zalo, Nghĩa quen biết với bé gái 15 tuổi tên Hà. Sau đó, Nghĩa đã nhiều lần giao cấu với Hà, sau đó bị gia đình phát hiện.

Qua mạng xã hội Zalo, Nghĩa quen biết với bé gái 15 tuổi tên Hà. Sau đó, Nghĩa đã nhiều lần giao cấu với Hà, sau đó bị gia đình phát hiện.

Báo Long An, Thanh Niên, Công lý đưa tin, chiều ngày 2/6, Công an TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang cho biết, vừa khởi tố và bắt tạm giam đối với Trần Trọng Nghĩa, (22 tuổi, ngụ xã Phước Minh, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh) để điều tra làm rõ về hành vi “giao cấu với trẻ em”.

Theo khai nhận của Nghĩa, thông qua mạng xã hội Zalo Nghĩa làm quen với em Hà* (15 tuổi, ngụ phường Mỹ Thới, thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang).

Ngày 10/5, Nghĩa đi xe đò từ Tây Ninh đến An Giang để gặp mặt Hà. Tại đây cả 2 cùng nhau đi chơi tham quan các điểm du lịch và thuê khách sạn cùng với nhau. Nghĩa đã thực hiện hành vi giao cấu với Hà.

Sáng hôm sau, cả 2 đón xe về Tây Ninh. Trong thời gian ở nhà riêng của Nghĩa, Nghĩa lại tiếp tục nhiều lần giao cấu với Hà.

Đến ngày 25/5, cả 2 trở về thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang thì bị gia đình phát hiện báo Công an bắt giữ Nghĩa.

Nghĩa khai do không biết em Hà chưa đến tuổi trưởng thành nên đã thực hiện hành vi giao cấu.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

*Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên Zalo