Tin mới

Nam thanh niên tử vong sau khi trốn khỏi trụ sở công an

Thứ hai, 21/08/2017, 08:34 (GMT+7)

Sau khi bị  công an phường triệu tập đến trụ sở làm việc, đối tượng xin đi vệ sinh và trốn ra ngoài và được phát hiện đã tử vong dưới sông gần trụ sở công an.

Sau khi bị  công an phường triệu tập đến trụ sở làm việc, đối tượng xin đi vệ sinh và trốn ra ngoài và được phát hiện đã tử vong dưới sông gần trụ sở công an. 

VTC NewsVOV cho hay sau khi bị Công an TP. Hải Phòng triệu tập về hành vi  dùng vũ lực chiếm đoạt tài sản, Nguyễn Trọng Thắng (đối tượng nghiện ma túy) đã bỏ trốn khỏi công an P.Máy Chai sau đó bị Đuối nước

Ngày 20/8, Công an TP. Hải Phòng đã có thông tin chính thức về trường hợp  Nguyễn Trong Thắng (SN 1985, trú tại quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bị tử vong do đuối nước.

Theo đó, sáng 16/8 vừa qua, Thắng đã dùng vũ lực chiếm đoạt tài sản của một người dân, trú tại phường Máy Chai (quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng).

Khoảng 18h30 phút cùng ngày, Nguyễn Trọng Thắng đã đến Công an P.Máy Chai đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình. 

Nhận thấy hành vi của đối tượng có dấu hiệu cưỡng đoạt tài sản, cần thu thập thêm tài liệu nên công an đã cho Thắng về. 

Đến ngày 18/8, Công an P. Máy Chai triệu tập Thắng đến trụ sở làm việc. Khoảng 13h30 phút cùng ngày, Thắng xin đi vệ sinh sau đó trèo qua qua ô cửa thoáng nhà vệ sinh, bỏ trốn về phía cầu cảng Thủy Tinh. 

Chiều cùng ngày, Thắng được phát hiện đã tử vong. 

Hiện Công an TP. Hải Phòng đang tiếp tục điều tra, làm rõ và giải quyết vụ việc theo quy định của pháp luật.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news