Tin mới

Nam thanh tử vong trong nhà trọ, nghi bị hai phụ nữ sát hại

Thứ sáu, 28/11/2014, 09:02 (GMT+7)

Nam thanh niên được nhân viên nhà nghỉ phát hiện đã tử vong\ntrên giường, hai người phụ nữ vào nhà trọ cùng anh này đi rời đi trước

 

 

Nam thanh niên được nhân viên nhà nghỉ phát hiện đã tử vong trên giường, hai người phụ nữ vào nhà trọ cùng anh này đi rời đi trước đó.

Tử thi được rời đi.

 

Ngày 27-11, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết đang phối hợp với Công an quận Bình Tân cùng các cơ quan nghiệp vụ liên quan điều tra cái chết của một nam thanh niên trong hà trọ.

 

Nạn nhân là anh Trần Hữu Hoàng (SN 1986, ngụ huyện Phong Điền, Thừa Thiên-Huế).

Theo thông tin ban đầu, tối 26-11, anh Hoàng cùng 2 phụ nữ đến thuê phòng trọ ở đường Đỗ Năng Tế, KP 2 (phường An Lạc A, quận Bình Tân) để qua đêm. Đến sáng hôm sau, 2 phụ nữ rời khỏi nhà trọ nhưng nhân viên lễ tân không thấy anh Hoàng ra sau đó.

Đến 12 giờ ngày 27-11, nhân viên nhà trọ thấy đến giờ trả phòng nên lên gọi cửa vẫn không thấy anh Hoàng trả lời. Khi phá cửa vào, mọi người thấy anh nằm chết trên giường.

Theo Công an TP HCM, hiện trường Vụ án bị xáo trộn, cơ quan chức năng thu giữ một sợi dây điện màu đỏ dài khoảng 2 m và vật dụng cá nhân của anh Hoàng. Sau khi khám nghiệm hiện trường, đến 16 giờ ngày 27-11 tử thi được chuyển đến nhà xác để công an khám nghiệm, phục vụ công tác phá án.

Thu Trang  (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hai phụ nữ