Tin mới

Nam thư ký tòa án ở Phú Quốc bị côn đồ đánh chấn thương sọ não

Thứ tư, 09/05/2018, 09:09 (GMT+7)

Nghe điện thoại cầu cứu của chị ruột, nam thư ký tòa án ở Phú Quốc chạy đến thì bị nhóm côn đồ đánh chấn thương sọ não.

Nghe điện thoại cầu cứu của chị ruột, Nam Thư ký tòa án ở Phú Quốc chạy đến thì bị nhóm côn đồ đánh chấn thương sọ não.

Chiều ngày 8/5, trao đổi với Người Lao Động, lãnh đạo TAND huyện Phú Quốc (Kiên Giang) xác nhận một nam thư ký của đơn vị bị côn đồ đánh nhập viện. Hiện, nạn nhân điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang, được bác sĩ chẩn đoán chấn thương sọ não.

Nạn nhân Đình Tân (tên đã thay đổi, 27 tuổi) cho biết sau hơn 3 tháng trị bệnh ở TP.HCM, anh trở lại cơ quan làm việc trước kỳ nghỉ lễ 30/4 được vài ngày.

Theo người thân của anh T. cho biết trưa 30/4, anh T. hay tin chị ruột (hành nghề bán vé số) điện thoại cầu cứu vì bị nhiều người đánh gần một khu nhà trọ ở ấp Cây Thông Ngoài, xã Cửa Dương, huyện Phú Quốc. Khi anh T. đến nơi thì bị nhóm trên 20 ngày vây đánh, dẫn đến chấn thương sọ não.

Tòa án Phú Quốc, nơi có nam thư ký tố bị côn đồ đánh nhập viện. Ảnh Một Thế Giới

Trao đổi với Tri thức trực tuyến, anh Tân cho biết: "Chị tôi bị bệnh tâm thần nhẹ, bán vé số hàng ngày và bị một nhóm người vứt xe đạp của chị ấy vào đám cỏ. Chị tức giận nên lấy đá đánh những người vứt xe của mình, nhưng không trúng thì bị họ đánh hội đồng. Nghe chị ấy gọi điện cầu cứu, tôi đến và chưa kịp gọi công an thì bị trên 20 người xúm lại đánh đến chấn thương sọ não".

Sau khi nhập viện tại Phú Quốc, bác sĩ huyện đảo chuyển anh thư ký tòa án vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Kiên Giang vào ngày 1/5. Suốt tuần qua anh Tân liên tục nôn ói, đến tối 7/5 sức khỏe dần ổn định.

Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với PV Một thế giới, thượng úy Lê Bá Trình, Trưởng công an xã Cửa Dương cho biết, người phụ nữ này tấn công một nhóm ở trong nhà trọ nên bị đối phương khống chế.

"Sau khi công an đến yêu cầu chị ấy về thì lực lượng của xã cũng rút đi nên việc có người bị đánh sau đó chúng tôi không nắm được", Trưởng công an xã nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news