Tin mới

Nam vương Malaysia qua đời do ung thư máu ở tuổi 24

Thứ ba, 04/11/2014, 10:09 (GMT+7)

Trên các trang báo Malaysia, đã đưa tin về sự ra đi của Nam vương Malaysia 2014 Muhammad Syazwi đã qua đời vì bệnh bạch cầu cấp.

 

Trên các trang báo Malaysia, đã đưa tin về sự ra đi của Nam vương Malaysia 2014 Muhammad Syazwi đã qua đời vì bệnh bạch cầu cấp.

Muhammad Syazwi Nazri là đại diện đến từ đất nước Malaysia tham dự cuộc thi tìm kiếm Nam Vương toàn cầu 2014 đã qua đời vì căn bệnh máu trắng hiểm nghèo sau 1 thời gian chống chọi. Nhận được sự quan tâm, cứu chữa nhiệt tình từ các bác sĩ nhưng Syazwi Nazri đã ra đi ở tuổi 24.

 Hình ảnh Muhammad Syazwi nằm tại bệnh viện

Theo người thân của Muhammad Syazwi Nazri cho biết, cho đến những giây cuối đời, Muhammad vẫn kiên cường sống. Anh không bao giờ từ bỏ hy vọng được sống tiếp của mình sau khi phát hiện mắc bệnh một thời gian trước đó.

Nhưng mọi nỗ lực trở nên vô vọng trong những ngày cuối cùng, hệ hô hấp của Muhammad suy giảm trầm trọng và anh luôn phải duy trì sự sống bằng ống thở. Muhammad đã rơi vào trạng thái hôn mê sâu trước khi qua đời.

Sự ra đi của anh đã làm người hâm mộ trên khắp thế giới đã bày tỏ niềm tiếc thương vô hạn tới số phận và kém may mắn. 

Người mẫu nam Muhammad Syazwi được đánh giá cao về thể hình lẫn tài năng

Muhammad được đánh giá là một trong những mỹ nam toàn tài của Malaysia. Cuộc thi Nam vương có quy mô tổ chức lớn nhất nhì trên thế giới. Anh về thứ 4 cho giải thưởng Missosology Choice Award do các nhà tài trợ bình chọn.

Tại cuộc thi Nam vương 2014, Muhammad Syazwi được đánh giá cao về thể hình lẫn tài năng. Mặc dù là đại diện thế chân trong thời gian nước rút trước khi cuộc thi diễn ra 1 tuần nhưng Syazwi vẫn chứng tỏ được bản lĩnh của mình, mang về niềm vinh dự cho Malaysia trong cuộc đua nhan sắc diễn ra hồi tháng 3 vừa qua.

Anh sở hữu chiều cao 1m83, thân hình cường tráng và đang theo học tại Đại học Kuala Lumpur Metropolitan. Đối với ngành giải trí, Muhammad chỉ tham gia với vai trò người mẫu bán thời gian. 

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Xem thêm video Miu Lê hát live "Trái tim mong manh"

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news