Tin mới

Nạn nhân được Tuấn Hưng cứu kể lại giây phút đối mặt với tử thần

Thứ tư, 18/01/2017, 14:22 (GMT+7)

Một trong số những nạn nhân được ca sĩ Tuấn Hưng cứu trong vụ cháy ở Hội An bất ngờ lên tiếng kể lại giây phút đối mặt với tử thần đồng thời bảy tỏ lòng cảm kích với nam ca sĩ.

Một trong số những nạn nhân được ca sĩ Tuấn Hưng cứu trong vụ cháy ở Hội An bất ngờ lên tiếng kể lại giây phút đối mặt với tử thần đồng thời bảy tỏ lòng cảm kích với nam ca sĩ.

[mecloud]csvnnVsB8G[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, anh Minh Lê (một trong những nạn nhân được ca sĩ Tuấn Hưng cứu trong đám cháy) đã lên tiếng trên trang cá nhân kể lại giây phút đối mặt với tử thần và không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nam ca sĩ vì đã cứu gia đình mình.

Anh Minh Lê viết: "Lần đầu tiên gia đình mình rơi vào tình cảnh hoảng loạn và đến bây giờ vẫn còn ám ảnh.

Vào lúc 02h00 cả nhà đang ngủ say, bỗng nghe tiếng gọi của mẹ M gọi ông xã 'Nhân ơi! Cháy rồi con ơi'. Mình bừng tỉnh dậy và cả nhà cùng chạy lên tầng thượng, do lúc đó khói bay mù mịt che tối hết cả nhà, mình không dám xuống để kiểm tra được. Luống cuống tìm điều khiển mở không được. Mình cầm điện thoại gọi cho cảnh sát PCCC, gọi họ lần đầu chờ nửa tiếng lâu quá, nghĩ phải làm gì đó tìm cách mở cho người dân bên ngoài thấy mở cửa giúp trước khi cảnh sát PCCC đến, mình thật sự không tin cửa cuốn mở không được vì trong cửa cuốn vẫn còn điện nên vẫn lấy điều khiển cố bấm, miệng niệm Phật “Nam mô a dì đà phật” vậy là cửa mở ra được, cả nhà mừng lắm.

Ca sĩ Tuấn Hưng vỗ về một em nhỏ sau khi cứu bé ra khỏi đám cháy. Ảnh internet

Phía trước nhà mình cũng nhờ mấy quán cháo bán khuya nên đông người, bà con thấy vậy tìm bình chữa cháy của nhà lân cận xông vào chữa cháy trước khi cảnh sát PCCC đến. Đám cháy phát ra từ ổ cấm điện của bảng hiệu đèn, thực sự mình không nghĩ ổ cắm không rút ra mà gây hỏa hoạn, do bảng hiệu cắm cả ngày, máy nóng nên khi tắt điện mà không rút ổ cắm điện cũng gây cháy.

Nhờ có sự giúp đỡ của bà con xung quanh, cùng ca sỹ Tuấn Hưng lúc đó đang ăn cháo đã nghĩa hiệp lao vào chữa cháy, ôm con mình vào lòng an ủi.

Trong lúc hoảng loạn thực sự không biết đã có anh xuất hiện dũng cảm nhanh chóng dập lửa cứu cả nhà em thoát khỏi đám cháy, vỗ về, an ủi con em trong lúc hoả hoạn. Cả gia đình anh chân thành cảm ơn anh, ca sỹ Tuấn Hưng”.

Như tin đã đưa, ngày 16/1, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip dài hơn một phút ghi lại hình ảnh hỗn loạn tại một địa điểm ở Đà Nẵng. Theo đó, người chia sẻ clip cho biết người đàn ông mặc áo trắng trong đoạn video chính là nam ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo chia sẻ của người quay clip, ca sĩ Tuấn Hưng không màng nguy hiểm lao vào dập tắt đám cháy cứu người dân thoát nạn.Cụ thể, sự việc xảy ra vào đêm 15/11. Sau khi Tuấn Hưng kết thúc đêm diễn có đi ăn cùng bạn bè ở Hội An. Khi phát hiện tòa nhà đối diện quán ăn chập điện phát lửa, Tuấn Hưng nhanh chóng dùng nước và bình cứu hỏa tại hiện trường để dập tắt đám cháy, giải cứu người dân mắc kẹt bên trong.

Chia sẻ trên Vietnamnet, giọng ca "Nắm lấy tay anh" cho biết, anh và một người bạn đã nhảy vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ.  

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news