Tin mới

Nạn nhân kể lại phút xe khách gặp tai nạn trên cao tốc Pháp Vân-Cầu Giẽ

Thứ ba, 06/09/2016, 15:07 (GMT+7)

Tin mới nhất vụ tai nạn giao thông trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, nạn nhân của vụ tai nạn kể lại chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, mọi sự tối sầm lại, sau đó là tiếng la hét kêu cứu của mọi người.

Tin mới nhất vụ tai nạn giao thông trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, nạn nhân của vụ tai nạn kể lại chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, mọi sự tối sầm lại, sau đó là tiếng la hét kêu cứu của mọi người.

Vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h30 sáng ngày 6/9, trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ. Xe khách chạy tuyến Ninh Bình- Hà Nội bất ngờ bị lật, khiến 2 người tử vong, 10 người bị thương.

Hiện trường vụ Tai nạn giao thông trên cao tốc Pháp Vân, 12 người thương vong

Chiếc xe khách gặp tai nạn xuất bến vào lúc 4h sáng tại Cồn Thoi (Ninh Bình). Khi đến cao tốc Pháp Vân thì gặp nạn. Ngay sau khi xảy ra vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông và đưa các nạn nhân đi cấp cứu. Hiện 10 nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn đang được điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội).

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Phạm Văn Đ. (nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn) kể lại giây phút xe khách bị lật trên cao tốc: “Trên xe có khoảng 25 người, đến cao tốc, xe đi với vận tốc khá nhanh. Khi xảy ra sự việc, tất cả chúng tôi đều không thể nhận biết một tín hiệu nào trước đó. Chỉ trong vòng chưa đầy 1 phút, mọi sự như tối sầm lại, sau đó là tiếng la hét kêu cứu của mọi người".

“Trước khi dừng lại, chiếc xe lật lộn khoảng 2, 3 vòng. Tôi bị kính đâm và giập tay, mọi người trong xe đều đảo lộn và bị thương nặng. May mắn, tôi và một số người chui ra được, nhiều người văng lên cao ra ngoài và đầu xe. Trên xe có 1 cháu bé nhưng may mắn chỉ bị thương nhẹ ở đầu vì ngồi với người lớn ở giữa xe”, anh Đ. chưa hết bàng hoàng kể lại giây phút xe khách gặp tai nạn trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ.

Một số nạn nhân khác cũng cho hay, trước khi xảy ra vụ tai nạn tài xế chạy khá nhanh, do vậy khi xe gặp nạn mọi người không phản ứng kịp.

Theo báo Tri Thức Trẻ, anh rần Văn Dũng (tài xế xe 4 chỗ, lưu thông sau chiếc xe khách gặp tai nạn) cho biết: "Lúc đó khoảng 6h30, trời có mưa và tối, tôi kịp chứng kiến toàn bộ sự việc. Không hiểu bằng cách nào mà tài xế đánh lái sang trái va chạm vào ta luy.

Nạn nhân kể lại giây phút xe khách gặp tai nạn trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ

Ngay lập tức xe bị quay ngoắt sang phải rồi lật. Cùng lúc này có 2 thanh niên trẻ văng sang bên trái, một người bị hất ngược về bên phải phía sau. Khi vượt lên tôi thấy phía trước xe bị lật có gần chục người văng ra nữa".

Liên quan đến tình hình sức khỏe của các nạn nhân trong vụ tai nạn xe khách trên cao tốc Pháp Vân- Cầu Giẽ, theo báo Infoner, các nạn nhân bị chấn thương chủ yếu là vùng đầu và tay chân; vùng bụng ngực tạm thời ổn. Trong số các nạn nhân có hai mẹ con. Cháu bé được mẹ ôm nên chỉ có vết thương ở vùng bàn chân, đã được xử lý. Mẹ cháu có vết thương ở vùng đầu đã được khâu.

TS Dương Đức Hùng, Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp cũng cho biết, sau khi các nạn nhân nhập viện phía Bệnh viện đã huy động tối đa bác sĩ, điều dưỡng để kịp thời xử lý. Đến thời điểm hiện tại, không có trường hợp nào nguy hiểm đến tính mạng.[mecloud]AOJmJRfvul[/mecloud]

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news