Tin mới

Nạn nhân lên tiếng về án phạt đối với Bửu Ngọc

Thứ tư, 27/07/2016, 10:58 (GMT+7)

Sau khi thủ môn Bửu Ngọc nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF, tiền đạo Duy Long, nạn nhân của pha vào bóng nguy hiểm dẫn đến án phạt trên đã lên tiếng.

Sau khi thủ môn Bửu Ngọc nhận án phạt nặng từ Ban kỷ luật VFF, tiền đạo Duy Long, nạn nhân của pha vào bóng nguy hiểm dẫn đến án phạt trên đã lên tiếng. 

[mecloud]gMHkEHpkjy[/mecloud]

Do có hành vi phạm lỗi khá nghiêm trọng trong trận đấu với CLB Sài Gòn ở lượt đấu 17 V-League, thủ môn Trần Bửu Ngọc của XSKT Cần Thơ bị treo giò 4 trận và phạt tiền 15 triệu đồng. Tuy nhiên, Duy Long người bị phạm lỗi không hề muốn Bửu Ngọc bị phạt nặng. 

Tiền đạo Duy Long không hề muốn Bửu Ngọc bị phạt

Chia sẻ với báo chí về án phạt của Bửu Ngọc, tiền đạo của CLB Sài Gòn chia sẻ: "Chuyện đó qua rồi, dù sao, tôi cũng không bị gì. Tôi cũng không muốn làm to chuyện để Bửu Ngọc bị phạt hay gì cả. Tôi và Ngọc từng biết nhau từ hồi tham gia U19. Tôi không muốn điều gì xấu xảy ra với Ngọc”, Duy Long cho hay. 

 Theo Duy Long, Bửu Ngọc không hề có ác ý hay triệt hạ đối với anh. “Ngọc không ác ý đâu. Chỉ là tình huống ấy quá nhanh. Cần Thơ lại đang bị dẫn trước. Nếu tình thế ngược lại thì mọi chuyện có lẽ sẽ khác. Rất may là tôi không sao nên cũng không có gì quan trọng. Việc Ngọc có thể bị phạt, đó là điều tất nhiên nhưng tôi không mong chuyện đó. Chúng tôi là bạn mà. Nhưng án phạt là khó tránh khỏi vì cần phải có hình thức răn đe”, tiền đạo của CLB Sài Gòn chia sẻ. 

Trong khi đó, Bửu Ngọc cho rằng án phạt đối với mình là quá nặng nhưng anh không khán án. Được biết, theo quý chế của CLB XSKT Cần Thơ thì thủ môn người Đồng Tháp sẽ phải tự bỏ tiền túi ra nộp phạt chứ phía CLB không hộ trợ cho các cầu thủ nếu nhận án phạt. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news