Tin mới

Nạn nhân vụ đâm xe khách: "Không ai kịp la hét"

Thứ ba, 31/03/2015, 06:53 (GMT+7)

Vừa từ Bệnh viện Việt Đức trở về, cả 2 bố con anh Đồng cùng thoát chết nhưng lại vào viện cấp cứu khi xảy ra tai nạn xe khách đâm thẳng đầu vào nhau.

Vừa từ Bệnh viện Việt Đức trở về, cả 2 bố con anh Đồng cùng thoát chết nhưng lại vào viện cấp cứu khi xảy ra tai nạn xe khách đâm thẳng đầu vào nhau.


 

Vào khoảng 13h45 chiều qua (30/3), tại Quốc lộ 32, đoạn qua xã Ngọc Tảo, huyện Phúc Thọ (Hà Nội), một vụ tai nạn kinh hoàng giữa 2 xe khách 16 chỗ và 29 chỗ đã xảy ra khiến 5 người trên xe khác 16 chỗ tử vong và 10 người khác bị thương. 

Trong số 5 người tử nạn có 1 cặp vợ chồng là Cao Văn Hùng (46 tuổi, ở xã Thượng Trưng, Vĩnh Tường – Vĩnh Phúc) và vợ là Nguyễn Thị Minh (45 tuổi). 

May mắn hơn, 2 nạn nhân khác cũng thuộc cùng một gia đình là hai bố con thoát chết trong gang tấc, hiện đang được cấp cứu tại BV Đa Khoa Sơn Tây là Đỗ Bá Đồng (SN 1995, quê Xóm Mới, Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc) đang cùng người cha của mình là ông Đỗ Văn Khởi (SN 1969). 

Nhớ lại sự việc kinh hoàng nạn nhân cho hay, thời điểm trên Đồng đang cùng cha mình là Đỗ Văn Khởi trở về nhà từ Bệnh viện Việt Đức.

Nạn nhân vụ đâm xe khách:

Nạn nhân đang được cấp cứu tại BV ĐK Sơn Tây.

“Sau khi đến Hà Nội chữa bệnh từ hôm thứ 5 tuần trước, đến sáng nay, bố tôi xuống đón và lên chiếc xe 16 chỗ từ cổng phụ của Bệnh viện Việt Đức trở về nhà”, em Đồng cho biết. 

Bị nhiều vết thương nặng trên người và đang được mẹ đẻ chăm sóc trong Bệnh viện Đa khoa Sơn Tây, ông Khởi vẫn chưa tưởng tượng được thời điểm xảy ra vụ tai nạn. 

Lúc đó tôi ngồi ở giữa hàng ghế cuối cùng của chiếc xe, trên tay đang ôm chiếc balo và tranh thủ chợp mắt. “Bất ngờ tiếng động lớn và ngất xỉu. Đến khi tỉnh dậy thì đã nằm trên đường sau đó được đưa lên xe cứu thương đến bệnh viện”, ông Khởi cho biết.

Nạn nhân vụ đâm xe khách:

Hiện trường vụ tai nạn.

Khi đang ngồi hàng ghế thứ 2 sau ghế tài xế, bên cạnh có một người phụ nữ, em Đỗ Bá Đồng cho hay sự việc xảy ra quá nhanh. Thời điểm xảy ra va chạm, tay lái của tài xế bị chệch sang một bên và lao xuống mương. 

“Không ai kịp la hét, trên xe có khoảng hơn 10 người. Lúc đó em còn tỉnh táo và xem bố mình ra sao. Lúc đó em nhìn thấy bố bị nhiều vết thương và đã bất tỉnh. Phần đuôi xe thấp hơn phần đầu xe, em cố gắng kéo bố ra nhưng không được do đã kiệt sức và phải nhờ mọi người cùng kéo ra. 

Theo lời kể của một người dân sống gần hiện trường vụ tai nạn cho biết: "khi nghe tiếng động lớn, tôi từ trong nhà chạy ra thấy hai xe nằm ở dưới mương và một chiếc xe rơ- moóc nằm ở giữa đường. 

Có một người kẹt ở bánh xe, ở dưới gầm chiếc xe 24 chỗ có 3-4 người chết. Nhiều người thoát ra được bên ngoài thì ngồi hết bên đường. Những người bị thương ở xe 16 chỗ, được lôi ra ngoài đưa đi viện cấp cứu. Lúc đó tôi thấy một người đang đỡ người phụ nữ, sau đó tôi gọi taxi và nhờ những người khác bế lên để đưa đi cấp cứu, lúc trên xe, người phụ nữ này trong tình trạng rất nguy kịch” – Người này cho hay. 

Liên quan đến vụ việc, Bác sĩ Hoàng Đức Thọ - Khoa chấn thương (Bệnh viện Đa Khoa Sơn Tây) cho biết, hiện tại ông Khởi chấn thương vùng ngực, gãy 3 xương sườn trái, tràn máu, khí màng phổi. Còn anh Đồng có nhiều vết thương ở vùng mặt và vùng cổ đã được xử trí. Hiện tại cả hai bệnh nhân đã tỉnh lại và đang được các bác sĩ theo dõi diễn biến tình hình sức khỏe. 

Nhất Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news