Tin mới

Nạn nhân vụ ngạt khí tại quán karaoke hồi tỉnh nhưng gặp vấn đề về trí nhớ

Thứ hai, 15/09/2014, 14:25 (GMT+7)

Liên quan đến vụ ngạt khí tại quán karaoke tại Quảng Ninh khiến 12 người thương vong, nạn nhân Cao Văn Nam đã có dấu hiệu hồi tỉnh, tuy nhiên khi được hỏi về sự việc xảy ra tại quán karaoke thì anh Nam lắc đầu không nhớ.

Liên quan đến vụ ngạt khí tại quán karaoke tại Quảng Ninh khiến 12 người thương vong, nạn nhân Cao Văn Nam đã có dấu hiệu hồi tỉnh, tuy nhiên khi được hỏi về sự việc xảy ra tại quán karaoke thì anh Nam lắc đầu không nhớ.

 

Theo tin tức mới nhất tại bệnh viện đa khoa Bãi Cháy (Quảng Ninh), bệnh nhân Cao Văn Nam (26 tuổi, trú tại huyện Hải Hà, tỉnh Quảng Ninh) đang hồi phục tốt. Anh Nam có thể trò chuyện được với người thân, tuy nhiên sức khỏe còn yếu. Đặc biệt trí nhớ anh Nam chưa hồi phục hoàn toàn, khi được hỏi về sự việc xảy ra tại quán karaoke Queen Club, anh Nam hoàn toàn không nhớ.

Trao đổi với báo chí, bác sĩ Trịnh Văn Mạnh, giám đốc bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh cũng cho biết bệnh nhân Phạm Văn Tuấn (21 tuổi, trú tại TP.Móng Cái) đang điều trị tại đây có dấu hiệu hồi tỉnh, tình trạng sức khỏe chuyển biến tốt.

Nạn nhân vụ ngạt khí tại quán karaoke đang được điều trị 

Trước đó, sáng 14/9 bệnh nhân nữ duy nhất trong số 12 người thương vong trong vụ ngạt khí tại quán karaoke chị La Thị Linh (29 tuổi, quê Ba Bể, Bắc Cạn) đã tử vong, hiện đã được gia đình tổ chức mai táng tại quê chồng Hưng Yên. Chị Linh là nạn nhân thứ 10 trong vụ ngạt khí tại quán karaoke Queen Club (Hải Hà, Quảng Ninh).

Như tin tức đã đưa, khoảng 15 giờ 30 ngày 8/9, anh Nguyễn Hữu Tuyến, sinh năm 1981 ở số 43, thôn 7, xã Quảng Chính (Hải Hà) phát hiện 1 nhóm thanh niên gồm 12 người (11 nam, 1 nữ) bị chết và bị suy hô hấp trong quá karaoke của mình. 

Đêm ngày 7/9, 12 thanh niên trên đã đến hát ở quán karaoke Queen Club. Khi những người này đang hát thì xảy ra mất điện, chủ quán đã sử dụng máy phát điện để phục vụ khách hàng hát tiếp thông đêm.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, 6 nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Đến thời điểm hiện tại, 4/6 nạn nhân cấp cứu đã tử vong, hiện hai bệnh nhân còn lại đang được điều trị tích cực.

Theo H.Nguyen/Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news