Tin mới

Nạn nhân vụ xe container đâm xe buýt: "Tôi bay từ giữa xe tới tận đầu xe"

Thứ bảy, 21/01/2017, 09:20 (GMT+7)

"Lúc đó, tôi đang đứng trên xe buýt, trên xe có gần 30 người, tự nhiên nghe một tiếng gầm, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tôi bay một phát từ giữa xe ra tới tận cửa kính phía trước", nạn nhân vụ xe container đâm xe buýt ở TP HCM bàng hoàng kể lại.

"Lúc đó, tôi đang đứng trên xe buýt, trên xe có gần 30 người, tự nhiên nghe một tiếng gầm, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tôi bay một phát từ giữa xe ra tới tận cửa kính phía trước", nạn nhân vụ xe container đâm xe buýt ở TP HCM bàng hoàng kể lại.

Theo tin tức báo Công an TP HCM, Thanh Niên đăng tải, chiều ngày 20/1, trao đổi với báo chí, tiến sĩ- bác sĩ Nguyễn Đình Phú, Phó Giám đốc BV Nhân dân 115 T.HCM cho biết, bệnh viện đã tiếp nhận 8 nạn nhân trong vụ xe container va chạm xe buýt trên cầu Kênh Tẻ. Các bệnh nhân nhập viện trong tình trạng đa chấn thương, như chấn thương đầu, chấn thương phần mềm, gãy xương cẳng tay, gãy xương cẳng chân....

Bệnh nhân nặng nhất là bà Nguyễn Thị Bích (62 tuổi, ngụ Q. Tân Phú, TP HCM) bị đa chấn thương: chấn thương bụng kín, có dịch ổ bụng, gãy kín 1/3 dưới hai xương cẳng tay.

Nạn nhân vụ xe container đâm xe buýt: "Tôi bay từ giữa xe tới tận đầu xe". Ảnh báo Công an TP HCM

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, bệnh nhân Ngô Thị Cương (66 tuổi, ngụ huyện Nhà Bè, TP HCM) hiện đang điều trị tại Bệnh viện Nhân dân 115 trong tình trạng vỡ xương hàm cho biết: “Tôi ngồi sau lưng tài xế. Tôi đang nói chuyện với người bên cạnh thì nghe một tiếng rầm. Tôi bất tỉnh tại chỗ. Khi thức dậy mới biết đã xảy ra Tai nạn giao thông”.

Bệnh nhân Đào Trung Hiểu (SN 1991, Nhà Bè) cũng chưa hết bàng hoàng sau vụ tai nạn kể lại:

"Lúc đó, tôi đang đứng trên xe buýt, trên xe có gần 30 người, tự nhiên nghe một tiếng gầm, tôi không hiểu chuyện gì xảy ra, tôi bay một phát từ giữa xe ra tới tận cửa kính phía trước".

"Nhiều người cũng bị bay giống như tôi, mọi người la hét. Tay chân máu me bê bết. Lúc đó tôi không nhúc nhích tay được, tôi nghĩ mình gã tay rồi, tôi bèn dùng chân đạp cửa và sau đó được đưa xuống khỏi xe", báo Công an TP HCM dẫn lời anh Hiểu.

Như tin tức đã đưa, vụ tai nạn giao thông xảy ra vào khoảng 5h30 ngày 20/1, trên đường Khánh Hội, phường 3, quận 4, TP HCM.

Vào thời điểm trên, xe container chở 2 thùng hàng loại 20 feet lưu thông trên đường Khánh Hội, hướng từ quận 4 về quận 7. Khi đến gần chân cầu Kênh Tẻ (quận 4), xe container đột ngột ủi gần 10m dải phân cách, lao qua chiều ngược lại tông vào vào xe buýt số 72 tuyến Khu công nghiệp Hiệp Phước- Công viên 23/9.

Vụ tai nạn khiến đầu xe container găm chặt vào đầu xe buýt, khiến 2 phương tiện bị hư hỏng nặng. Hơn 10 người trên xe buýt bị thương, mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, giải cứu nạn nhân đưa đi bệnh viện cấp cứu, đồng thời làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h