Tin mới

Nắng nóng, đôi trẻ trùm áo hôn nhau giữa chốn đông người

Thứ ba, 18/03/2014, 14:46 (GMT+7)

Để tiện cho việc thể hiện tình yêu giữa nơi có nhiều người\nqua lại, một cặp đôi đã áp dụng cách trùm kín áo lên đầu.

Để tiện cho việc thể hiện tình yêu giữa nơi có nhiều người qua lại, một cặp đôi đã áp dụng cách trùm kín áo lên đầu.

Những ngày này, thời tiết Sài Gòn vô cùng khó chịu, dù đang là mùa Xuân nhưng nắng nóng không khác gì mùa Hè. Điều này cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới việc hẹn hò của các cặp đôi. Tuy nhiên, để đối phó với thời tiết này, đồng thời tránh những ánh mắt dòm ngó từ những người xung quanh, một cặp đôi đã rất "sáng tạo" khi chọn cách ngồi trên xe máy, trùm áo kín đầu và vô tư thể hiện tình yêu.

Nắng nóng, đôi trẻ trùm áo hôn nhau giữa chốn đông người
Vì có nhiều người qua lại nên cặp đôi dùng áo khoác trùm kín mặt để tránh ánh nhìn của mọi người

Bức ảnh chụp lại cảnh thân mật của cặp đôi này đang được Cộng đồng mạng truyền tay nhau sau một ngày xuất hiện trên mạng. Nhiều người cảm thấy “gai mắt” khi nhìn thấy hình ảnh này, thậm chí còn bày tỏ ngán ngẩm, lo ngại trước những hành động thể hiện tình yêu quá lố nơi công cộng thời gian qua.

“Dường như các bạn trẻ đang ngày càng coi việc thể hiện tình cảm nơi công cộng như vậy là quá bình thường. Hết ôm nhau ngủ trong lớp học, sờ soạng nhau trong quán cà phê… mình còn bắt gặp nhiều trường hợp yêu đương thắm thiết trong công viên nữa. Thực sự nhìn những cảnh này mình rất khó chịu” – nickname Nhím Xù bày ngán ngẩm.

Được biết, bức ảnh này được chụp tại đường Tôn Đức Thắng, Q.1, Tp. HCM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cặp đôi hôn nhau