Tin mới

NASA cảnh báo thiên thạch khổng lồ lao xuống Trái Đất vào tháng 2

Thứ hai, 30/01/2017, 20:17 (GMT+7)

Vào tháng hai thiên thạch lớn WF9 sẽ rơi xuống Trái Đất, vị trí rơi sẽ xác định được trước nhờ các phép tính toán, theo NASA.

Vào tháng hai thiên thạch lớn WF9 sẽ rơi xuống Trái Đất, vị trí rơi sẽ xác định được trước nhờ các phép tính toán, theo NASA.

Cơ quan hàng không vũ trụ Hoa Kỳ (NASA) cho biết: sao chổi hoặc một thiên thạch đang tiến gần và đâm sầm vào Trái Đất ngày 25/2/2017. Tiểu hành tinh có tên 2016 WF9 đang được NASA theo dõi.

Sputnik đưa tin sự kiện thiên thạch WF9 rơi xuống có thể được quan sát thấy từ nước Anh vào tháng Hai, như cộng tác viên của cơ quan không gian Mỹ NASA cho biết. Theo tính toán của các nhà thiên văn học, tiểu hành tinh đã đi qua vài chục triệu km cách xa trái đất.

Thiên thạch khổng lồ sắp va vào Trái Đất. Ảnh minh họa

Theo các nhà nghiên cứu khác, tiểu hành tinh có thể gây ra một cơn sóng thần khổng lồ nếu nó rơi vào đại dương trên thế giới. Nhưng nếu nó  rơi vào đất liền thì không ai trong số các cư dân của khu vực này có thể sống sót.

Trước đó, nhà khoa học David Mead cũng lên tiếng cảnh báo vào tháng 10 năm nay, hành tinh X, hay còn gọi là Nibiru sẽ hủy diệt trái đất. Theo ông, sự va chạm sẽ hủy diệt gần như mọi sinh vật trên trái đất. Để tồn tại, cần phải bắt đầu xây dựng hầm trú ẩn.

 Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news