Tin mới

Nathan Lee gây sốc khi "lăng xê" Vũ Hoàng Điệp lên sân khấu Opera

Thứ năm, 20/02/2014, 11:58 (GMT+7)

''Ông hoàng Opera'' Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao dư luận khi quyết\nđịnh đưa người đẹp Vũ Hoàng Điệp lên sân khấu Opera trong tiết mục của\nanh đêm liveshow tới.

''Ông hoàng Opera'' Nathan Lee tiếp tục gây xôn xao dư luận khi quyết định đưa người đẹp Vũ Hoàng Điệp lên sân khấu Opera trong tiết mục của anh đêm liveshow tới.

Sau phần trình diễn thành công , gây náo loạn sân khấu với hóa thân thành chàng dũng sĩ đấu bò điển trai đêm thi tuần trước của Chinh Phục Đỉnh Cao thì tuần này Nathan Lee hứa hẹn sẽ có một tiết mục ấn tượng theo tiêu chí: “Đã phần nghe bỏng mắt phần nhìn”.

Nam ca sĩ sẽ có sự kết hợp cùng Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế 2009 Vũ Hoàng Điệp cho tiết mục trình diễn ngày Chủ nhật (23/2) của Chinh phục đỉnh cao. Người đẹp bất ngờ xuất hiện trong buổi tập cùng band nhạc ngày 19/2 của Nathan Lee. Không những thu hút sự chú ý ,Vũ Hoàng Điệp còn khiến những người có mặt “ganh tỵ” với Nathan Lee khi cô tỏ ra thân mật và quan tâm chăm sóc đến nam ca sĩ ‘’Xinh’’ từng chút một.

Nathan Lee gây sốc khi lăng xê Vũ Hoàng Điệp lên sân khấu Opera


Được biết cặp đôi khá thân thiết từ trước khi Vũ Hoàng Điệp đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp quốc tế . Cô cũng từng đóng vai ''người tình đơn phương'' của Nathan Lee trong bộ phim Nữ vệ sĩ mà nam ca sĩ thủ vai nam chính kiêm nhạc sĩ của phim .

Trong đêm thi sắp tới, Nathan Lee chọn cho mình ca khúc Belle, tuyệt phẩm trong vở nhạc kịch lừng danh Thằng Gù nhà thờ Đức Bà, ca khúc bán chạy nhất trong lịch sử làng nhạc Pháp. Đây tiếp tục là một sự lựa chọn mạo hiểm của nam ca sĩ điển trai khi ca khúc này được thể hiện bởi 3 giọng ca ‘’khủng’’ với 3 quãng giọng hoàn toàn khác nhau: Basse, Baritone và Tenor, đòi hỏi quãng giọng cực rộng cũng như kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện.

Nathan Lee gây sốc khi lăng xê Vũ Hoàng Điệp lên sân khấu Opera



Qua từng đêm thi, Nathan Lee ngày một chứng minh tài năng tuyệt vời của anh với những sự lựa chọn ca khúc phức tạp cùng những màn vũ đạo đẹp mắt hay cách thể hiện rap rất cá tính và khác biệt , mang đến cho chương trình một màu sắc mới lạ , riêng biệt và đầy hấp dẫn .

Nathan Lee gây sốc khi lăng xê Vũ Hoàng Điệp lên sân khấu Opera



Nathan Lee rất bận rộn với lịch trình đi diễn show dày đặc của mình, nhưng anh vẫn cố gắng đảm bảo có mặt đầy đủ các buổi tập luyện và lắng nghe sự chỉ dẫn của 2 giảng viên Ivaylo và Evelina rất chăm chú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news