Tin mới

Nathan Lee tất bật chạy show sau tai nạn

Chủ nhật, 16/08/2015, 15:20 (GMT+7)

\nVừa rời khỏi giường bệnh sau tai nạn chấn thương cột sống, Nathan Lee đã quay cuồng với các show diễn nối đuôi nhau liên tục.\n \n 

Vừa rời khỏi giường bệnh sau tai nạn chấn thương cột sống, Nathan Lee đã quay cuồng với các show diễn nối đuôi nhau liên tục.

Tối qua (15/8), Nathan Lee đã có một đêm diễn tràn ngập tiếng vỗ tay của khán giả. Xuất hiện bảnh bao, lịch lãm trong bộ veston hàng hiệu, nam ca sĩ vui vẻ tạo dáng trước ống kính phóng viên.

Thời gian này ngoài những chuyến lưu diễn trong và ngoài nước, Nathan Lee tập trung tâm sức cho single “MDD” mà anh đã kỳ công chuẩn bị từ lâu. Mệt mỏi khi phải căng như dây đàn trước khối lượng công việc đồ sộ, song Lee đã được đền bù thoả đáng khi lượt nghe của “MDD” đạt hơn 1 triệu lượt nghe chỉ sau 2 ngày phát hành online.

 

Sung sức khi chuẩn bị ra mắt sản phẩm âm nhạc do tự mình sáng tác bằng tiếng Việt, Nathan Lee lại rất hào hứng với đêm nhạc Pháp được thực hiện vào tối qua tại TPHCM.

Như “cá gặp nước”, “Ông hoàng Opera” khoe chất giọng đẹp, giàu tình cảm với những bản tình ca Pháp bất hủ khiến khán giả “nổi da gà”.

 

Sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khiến nam ca sĩ máu lửa hơn trên sân khấu. Anh vui vẻ chia sẻ mình rất “phê” mỗi khi được hát trong không gian âm nhạc ấm cúng và sang trọng với những người yêu nhạc tinh tế.

 

Nathan Lee cũng bày tỏ mong muốn thực hiện những đêm nhạc Pháp thường xuyên hơn nhàm phục vụ cho đối tượng khán giả cao cấp, lãng mạn, sâu sắc nhưng không kém phần cuồng nhiệt.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news