Tin mới

Nấu ăn nhanh và ngon hơn với những sản phẩm bếp cao cấp

Thứ sáu, 21/11/2014, 08:14 (GMT+7)

Sản phẩm ra đời sau luôn được nghiên cứu và cải tiến để ưu Việt hơn sản phẩm trước. Đó là quy luật thay thế tất yếu đối với cuộc sống hiện đại. Với những sản phẩm về bếp, điều này cũng tương tự như vậy. 

  • bếp điện, bếp từ và bếp điện từ.

    Hoạt động với tiêu chí: “Sự hài lòng của bạn là thành công của chúng tôi”Hữu Thắng muốn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân với những sản phẩm chất lượng nhất chứa hàm lượng công nghệ cao, mẫu mã đẹp, đảm bảo tiện nghi, an toàn và tiết kiệm.

    Để trở thành một công ty hàng đầu cung cấp các sản phẩm về bếp, Hữu Thắng hiểu rằng phải không ngừng cố gắng, tìm được hướng phát triển bền vững, tạo được chữ tín dài lâu với khách hàng.

    Bởi vậy, chúng tôi luôn đề cao hai phương diện trọng yếu trong chiếc lược kinh doanh của mình, đó là sản phẩm chất lượng tốt nhất và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp nhất.

    Bạn có thể thấy điều này ở hệ thống các sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100% nguyên chiếc và các đợt khuyến mãi lớn, diễn ra thường xuyên nhằm kích cầu mua sắm trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế.

    Đặc biệt trong dịp cuối năm 2014, Hữu Thắng đang tổ chức hàng loạt những đợt khuyến mãi Siêu Giảm Giá Tiết Kiệm Tối Đa như: giảm giá lên đến 30% khi khách hàng mua những sản phẩm bếp điện, bếp từ, bếp điện từ của thương hiệu Giovani; Giảm giá đặc biệt với sản phẩm bếp điện từ của hai thương hiệu Bosch và Hafele cùng những quà tặng hấp dẫn…

    Đến với siêu thị bếp Hữu Thắng, khách hàng sẽ được tư vấn và hướng dẫn tận tình từ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi, để có được sự lựa chọn phù hợp cho gian bếp gia đình. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm vì Hữu Thắng hiểu điều bạn muốn, biết điều bạn cần và mang chúng đến cho bạn với những tiêu chí đảm bảo 100% quyền lợi người tiêu dùng:

    • Bán đúng giá cả: sản phẩm bạn mua được đảm bảo về mặt giá cả
    • Bảo đảm chất lượng: bạn sẽ sở hữu sản phẩm mình ưng ý với hợp đồng ghi rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như thông số kỹ thuật chi tiết chúng tôi đã cung cấp
    • Thái độ phục vụ: đến với chúng tôi bạn sẽ nhận được sự phục vụ theo đúng phương châm: Khách hàng là thượng đế
    • Dịch vụ hậu mãi: Nếu chọn mua sản phẩm bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng cũng như các thông tin cơ bản về sản phẩm. Các chế độ hỗ trợ người dùng, bảo hành sản phẩm được chúng tôi thực hiện tốt nhất và nghiêm túc nhất.

     

    Quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi

    Hotline:  Hà Nội :0947.156.156 - TP HCM: 0932.93.94.95
    Showroom 1: Nhà số 5 ngách 2 Ngõ 1295 Đường Giải Phóng, Hoàng Mai , Hà Nội
    Showroom 2: 0438.399.399 - 181 Phố Định Công - Hoàng Mai - Hà Nội
    Showroom 3: 0437.939.999 -  599 Đường Giải Phóng - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội
    Showroom 4: 0437.822.822 - 32 Hoa Bằng - Cầu Giấy - Hà Nội
    Showroom 5: 0838.62.3939 -254 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chính Minh

    Showroom 6: 0932.922.922 – 78 Hoàng Văn Thụ - Phường 15 – Quận Phú Nhuận – TP Hồ Chí Minh
    Email: [email protected]  -  Website: bephuuthang.vn
    ( siêu thị có gara để ô tô miễn phí)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news