Tin mới

Nên tặng điện thoại gì cho mẹ - bạn gái trong ngày 20/10

Thứ tư, 19/10/2016, 08:10 (GMT+7)

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho bạn gái, người yêu ngày 20/10, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày Phụ nữ Việt Nam, nếu bạn đang băn khoăn chưa biết tặng quà gì cho bạn gái, người yêu ngày 20/10, hãy tham khảo một vài gợi ý dưới đây.

iPhone 6

 

So với sản phẩm tiền nhiệm iPhone 5 thì rõ ràng chiếc điện thoại này là một bước đột phá lớn về thiết kế. Với phiên bản màu trắng tinh khôi, nhẹ nhàng cùng thiết kế kim loại nguyên khối với các đường cong nhẹ ở các góc mang đến cái nhìn tổng thể cực kỳ thanh lịch và sang trọng.

Được tích hợp chipset Apple A8 với bộ vi xử lý chuyển động M8, tốc độ xung nhịp 1.4 GHz, card đồ họa PowerVR GX6450, dung lượng RAM 1 GB, giúp iPhone 6 sở hữu một cấu hình rất mạnh, không thua kém bất kì đối thủ nào trong cùng mức giá.

OPPO F1s 

Không cần phải quá mạnh mẽ, một chiếc Smartphone thành công chỉ cần đánh đúng vào nhu cầu của người dùng. Oppo F1s là minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó với số lượng đặt hàng “siêu khủng” chỉ sau vài ngày ra mắt. Oppo đã quá thông minh khi không chạy đua về cấu hình trong phân khúc tầm trung nói chung và dưới 6 triệu đồng nói riêng.

 

Về cơ bản, Oppo F1s là một chiếc smartphone tầm trung đúng nghĩa về cấu hình cũng như màn hình dừng ở độ phân giải 720p nhưng lại cung cấp một trải nghiệm camera cao cấp cùng chất lượng hoàn thiện trong thiết kế đáng nể. Đặc biệt là khả năng selfie với camera trước lên đến 16MP.Không chỉ vậy, Oppo trang bị cho máy ảnh này nhiều cài đặt để chụp (cả selfie lẫn camera sau), chẳng hạn chế độ chụp chạm, nhận diện giọng nói hoặc nhận diện lòng bàn tay cũng như hẹn giờ để chụp, tích hợp các chế độ như beautify 4.0 hay selfie panorama hứa hẹn cho ra những bức hình selfie tự nhiên ấn tượng, sắc nét hơn. Ngoài ra, màn hình F1s sẽ phát ra ánh đèn flash giúp khuôn mặt sáng hơn trong môi trường ánh sáng yếu khi chụp ảnh.

Samsung Galaxy J7 Prime

 

Vẻ đẹp kiệt xuất đến từ sự kết hợp hoàn mỹ giữa lớp vỏ kim loại sang trọng, thiết kế uốn cong mượt mà, mặt gương 2.5D cao cấp đi cùng camera phẳng tinh tế. Khẳng định phong cách của riêng bạn với hai lựa chọn màu sắc: Đen tuyền cá tính và Vàng ánh kim sành điệu.

Dù là xem ảnh, thưởng thức phim hay chơi game, màn hình 5.5” với công nghệ PLS TFT LCD và chất lượng full HD của Galaxy J7 Prime bảo đảm mọi nội dung đều hiển thị đẹp mắt với độ sắc nét tuyệt đối đến từng chi tiết, góc nhìn nghiêng rộng và độ tương phản cao.

Sở hữu camera sau 13MP, khẩu độ f/1.9, Galaxy J7 Prime tự tin thể hiện khả năngchụp tối đỉnh cao với chất lượng hình ảnh cực kỳ rực rỡ, sống động.Không còn lo lắng khi thiếu sáng, thỏa sức bắt giữ mọi khoảnh khắc lung linh nhất.

Trang Vũ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news