Tin mới

Neymar bị bạn gái “đá” trước ngày valentine

Thứ năm, 13/02/2014, 16:35 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trước ngày lễ tình nhân valentine, Neymar đã phải nhận tin buồn khi cô bạn gái chính thức đòi chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

(Tinmoi.vn) Trước ngày lễ tình nhân Valentine, Neymar đã phải nhận tin buồn khi cô bạn gái chính thức đòi chấm dứt mối quan hệ tình cảm.

Bruna Marquezine, bạn gái của Neymar đã chia sẻ thông tin này với nhà báo Patricia Kogut của tờ Globo (Brazil) phiên bản điện tử. Theo lời giải thích của nữ diễn viên kiêm người mẫu xinh đẹp xứ Samba thì nguyên nhân chính dẫn đến quyết định chia tay của cô là do sự xa cách giữa 2 người.   

Neymar và cô bạn gái cũ Bruna

Theo tin tức từ nhà báo Patricia Kogut thì Bruna đã xóa hết hình ảnh cũng như tất cả những thông tin liên quan đến Neymar trên các trang mạng xã hội của mình.

Trong khi đó, chân sút người Brazil cũng chia sẻ dòng tâm sự buồn khi phải chia tay cô bạn gái xinh đẹp.

Chuyện tình cảm giữa Neymar và Bruna đã không còn tốt đệp từ cuối năm 2013. Tới đầu năm 2014, tin đồn về việc ngôi sao Barca chia tay cô bạn gái xinh đẹp thường xuyên xuất hiện trên các mặt báo ở Tây Ban Nha cũng như Brazil. Mặc dù vậy, Bruna đã lên tiếng phủ nhận và khẳng định mối quan hệ giữa cô và chân sút đồng hương vẫn êm đẹp.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Valentine Barca