Tin mới

Neymar cười tươi ngày Rosell từ chức, báo thân Real lại chọc ngoáy Barca

Thứ sáu, 24/01/2014, 15:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Marca, tờ báo được coi là thân Real Madrid đã đăng tải một bức ảnh Neymar cười mãn nguyện đúng vào ngày Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố từ chức khiến nhiều CĐV Barca tức giận.

(Tinmoi.vn) Marca, tờ báo được coi là thân Real Madrid đã đăng tải một bức ảnh Neymar cười mãn nguyện đúng vào ngày Chủ tịch Sandro Rosell tuyên bố từ chức khiến nhiều CĐV Barca tức giận.

Sẽ chẳng có gì đáng nói về bức ảnh của Neymar nếu đây không phải là thời điểm rối ren ở Barcelona. Ngày hôm qua, lãnh đạo CLB Barca đã tổ chức một cuộc một cuộc họp nhanh với đầy đủ các gương mặt cốt cán như hai phó chủ tịch Josep Maria Bartomeu và Javier Faus. Bên cạnh đó còn là các giám đốc chuyên trách tại Nou Camp. Tại cuộc họp, ông Sandro Rosell đã xin từ chức Chủ tịch CLB Barca. Đây là việc không thể khác hơn khi ông bị cáo buộc dính dáng vào scandal gian lận tài chính xung quanh thương vụ chiêu mộ Neymar từ Santos.

Các công tố viên của Tòa án tối cao Tây Ban Nha đã gửi trát điều trần đến Rosell. Vì thế trước nguy cơ bị buộc tội, ông đã chủ động rút lui khỏi ghế chủ tịch Barca nhằm bảo toàn danh dự cho đội bóng này.

Chính vì vậy, bức ảnh của tờ Marca chẳng khác nào thêm dầu vào lửa đối với Barca lúc này.

Bức ảnh Neymar cười mãn nguyện được đăng đúng ngày chủ tịch Sandro Rosell của Barca xin từ chức

Không những thế, dưới bức ảnh còn có dòng chữ Neymar gửi lời cảm ơn đến Chúa và cầu mong nhận được sự che chở: “Cám ơn đã cho con thêm một ngày nữa tươi đẹp. Mong bảo vệ con trước quỷ dữ”. Điều đáng nói hơn nữa, nguyên nhân khiến Sandro Rosell từ chức chính là lùm xùm liên quan đến phí chuyển nhượng Neymar. Vị doanh nhân người Tây Ban Nha này đang bị điều tra vì gian lận phí chuyển nhượng tiền đạo Brazil và sắp phải hầu tòa.

T.A.KT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Barca Sandro Rosell