Tin mới

Nga “bắt tay” ngôi sao điện ảnh Mỹ cải tiến súng bắn tỉa

Thứ sáu, 18/04/2014, 13:17 (GMT+7)

Nhà sản xuất Orsis của Nga đang phát triển một biến thể nâng cấp của súng bắn tỉa T-5000 gắn liền với tên tuổi diễn viên Steven Seagal.

Nhà sản xuất Orsis của Nga đang phát triển một biến thể nâng cấp của súng bắn tỉa T-5000 gắn liền với tên tuổi diễn viên Steven Seagal.

Phát biểu trước thềm triển lãm DSA-2014 diễn ra tại Malaysia từ ngày 14-17.4.2014, phát ngôn viên của Orsis cho biết, công ty này đang phát triển một biến thể nâng cấp của dòng súng trường bắn tỉa T-5000. Đặc biệt, biến thể T-5000 mới sẽ được gắn liền với hình ảnh của diễn viên phim hành động kỳ cựu Steven Seagal.

Nga “bắt tay” ngôi sao điện ảnh Mỹ cải tiến súng bắn tỉa
T-5000 được đánh giá là súng bắn tỉa hàng đầu thế giới hiện nay.

Phát ngôn viên của Orsis cho biết thêm, biến thể T-5000 mới sẽ có khả năng sử dụng các loại hộp tiếp đạn 0,408 Chey Tac và 0,375 Snipe Tac giúp bắn xa hơn, chính xác hơn. Ông này cũng tiết lộ rằng, diễn viên Steven Seagal đã trao đổi với Orsis về việc phát triển một súng bắn tỉa có khả năng tiêu diệt mục tiêu ở cự ly 2,5km.Steven Seagal sẽ làm đại sứ thương hiệu cho sản phẩm mới của Orsis. Seagal là một diễn viên phim hành động kỳ cựu qua nhiều vai diễn đậm chất hành động, đặc biệt là vai diễn Casey một cựu đặc nhiệm hải quân SEAL trong bộ phim Under Siege (Trong vòng vây).

Orsis đã cung cấp các sản phẩm vũ khí cho lực lượng cảnh sát, lực lượng thực thi pháp luật một số nước châu Âu như Áo, Đức, Italy và Anh, tuy nhiên công ty không tiết lộ số lượng vũ khí đã bán. Sắp tới Orsis đang đặt mục tiêu hướng đến thị trường châu Á-Thái Bình Dương như là một ưu tiên bởi đây là một trong những thị trường phát triển năng động nhất thế giới.

Đại diện của Orsis bình luận: “Hiện tại chúng tôi đang đàm phán với một số khách hàng trong khu vực và sự tham gia vào DSA-2014 là một động lực cho các hợp đồng có thể được ký kết. Chắc chắn chúng tôi sẽ tìm cách mở rộng hợp tác với các nước trong khu vực”. Ngoài ra, Orsis cũng đang tìm cách thâm nhập thị trường Trung Quốc cũng như một số quốc gia Nam Mỹ.

Theo Lao động online

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: T-5000