Tin mới

Nga khai hỏa S-300PS khi tập trận phòng không ở Siberia

Thứ hai, 03/08/2015, 11:45 (GMT+7)

Hơn 100 thiết bị phòng không, tiêm kích MiG-31BM cùng các hệ thống S-300PS đã tham gia cuộc diễn tập phòng không của Nga tại Krasnoyarsk ở Buryatia, Siberia.

Hơn 100 thiết bị phòng không, tiêm kích MiG-31BM cùng các hệ thống S-300PS đã tham gia cuộc diễn tập phòng không của Nga tại Krasnoyarsk ở Buryatia, Siberia.

[mecloud]d4wl9JpRlG[/mecloud]

Cơ quan báo chí Quân khu Trung tâm của Nga cho biết, các máy bay chiến đấu MiG-31BM sẽ được triển khai, tham gia luyện tập đánh chặn máy bay của một đối phương giả định trong một cuộc diễn tập tại Siberia, thuộc nước Cộng hòa Buryatia.

Cuộc diễn tập này cũng liên quan tới cuộc huấn luyện chiến đấu với các thống phòng không S-300PS.

Nga khai hỏa hệ thống phòng không hiện đại S-300PS trong bối cảnh quan hệ giữa Moscow và phương Tây chưa được cải thiện

Theo đó, khoảng 15 phi hành đoàn của máy bay tiêm kích-đánh chặn MiG-31BM tham gia diễn tập bắn hạ các máy bay của đối phương giả định, trong khi thực binh hỏa lực sử dụng các hệ thống tên lửa phòng không S-300PS tại thao trường Telemba ở Buryatia.

Thông báo của Quân khu Trung tâm cho biết, các đơn vị tên lửa S-300PS đã bắn trúng các mục tiêu máy bay, tên lửa hành trình trong cuộc diễn tập này.

Đại tá trợ lý tham mưu trưởng Quân khu trung tâm, Jaroslav Roshupkin nói với TASS: “Tên lửa đã bắn tập trung 4 phát/phút vào các mục tiêu giả định, phá huỷ các mục tiêu này ở độ cao từ 8 - 10 km”.

Xem thêm video "Tận thấy sát thủ săn ngầm Nga “Đô đốc Pantelev” tác chiến trên biển":

[mecloud] ix0XjepglJ[/mecloud]

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news