Tin mới

Nga: Phân chia địa bàn tại nghĩa trang, 200 người hỗn chiến

Thứ hai, 16/05/2016, 16:46 (GMT+7)

Theo thông tin được hãng thông tấn TASS đưa hôm qua 15/5, một vụ hỗn chiến giữa hơn 200 người có sử dụng súng đã xảy ra tại thủ đô Moskva, Nga.

Theo thông tin được hãng thông tấn TASS đưa hôm qua 15/5, một vụ hỗn chiến giữa hơn 200 người có sử dụng súng đã xảy ra tại thủ đô Moskva, Nga.

Vụ hỗn chiến khiến ít nhất 3 người thiệt mạng, 29 người khác bị thương phải nhập viện, trong đó 4 người đang trong tình trạng nguy kịch. Vụ hỗn chiến xảy ra khi các băng nhóm của khu vực tranh giành nhau quyền kiểm soát dịch vụ mai táng tại một khu nghĩa địa.Khu nghĩa địa xảy ra hỗn chiến được xác định là Khovanskoye ở Tây Nam thủ đô Moskva.

Sở nội vụ Moskva thông báo hơn 100 người đã bị bắt. Những người bị bắt đến từ cộng hòa Dagestan, Chechnya thuộc Nga, Tajikistan và Uzbekistan. 

Hiện trường của vụ hỗn chiến.

Cuộc hỗn chiến bắt đầu xảy ra khi một số người đến từ khu vực Bắc Caucasus mang nhiều loại gậy gộc và cả súng tiểu liên AK tấn công nhóm người nhập cư đến từ Trung Á, bắt đầu đập phá tài sản, thậm chí cả ô tô của khách viếng thăm. Theo thông tin từ các nhân chứng, vụ đấu súng giữa những người tham gia hỗn chiến kéo dài khoảng 15 phút.

Cảnh sát đã có mặt tại khu vực hỗn chiến sau khi nhận được thông tin, và đã phải bắn chỉ thiên để kiểm soát tình hình. Vụ ẩu đả và đấu súng chỉ được dập tắt khi cảnh và lực lượng an ninh được tăng cường.

Nhiều đội cảnh sát đã kiểm tra giấy tờ, hộ chiếu và xe ô tô tình nghi nhằm truy bắt các đối tượng đã tham gia cuộc hỗ chiến.

Nhiều người đang chật vật để tìm việc hay duy trì công việc trong bối cảnh kinh tế Nga đang rơi vào tình trạng khó khăn vì các lệnh cấm vận từ phương Tây cũng như Giá dầu sụt giảm.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news